Thể thao

Pep Guardiola và Mourinho ‘khóa môi’ nhau trên đường phố

Theo The Sun
Chia sẻ

Họa sĩ đường phố nổi tiếng Tvboy vừa gây sốc khi vẽ một bức tranh về cảnh hai HLV là Pep Guardiola và Jose Mourinho ‘khóa môi’ nhau trên đường phố Barcelona. Tuy nhiên, bức tranh này lại mang đến sự thích thú cho rất nhiều người.

Từ trước đến nay, HLV Jose Mourinho và Pep Guardiola luôn được biết đến là “đại kình địch” của nhau trong làng túc cầu thế giới. Thậm chí, hiện cả hai đang dẫn dắt hai đội bóng có nhiều duyên nợ với nhau tại Premier League là Man United cùng Man City.

Trước đó, Jose Mourinho đã từng dẫn dắt Real Madrid khi mà Pep Guardiola đang còn là “thuyền trưởng” của Barcelona. Qua đó, có thể thấy hai chiến lược gia đại tài này luôn có những hiềm khích nhất định bất chấp việc họ có muốn hay không.

Bức ảnh Pep Guardiola và Mourinho ‘khóa môi’ nhau trên đường phố.

Trong quá khứ, Mourinho từng mỉa mai Pep Guardiola là “kẻ nói xạo; đồ giả tạo hay chỉ biết ăn may tới những nơi đã an bài…”. Đáp lại, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng không ít lần chê Mourinho “chỉ giỏi đổ lỗi cho trọng tài” hay “sử dụng lối chơi gây buồn chán”…

Dù cả hai có nhiều hiềm khích là vậy, nhưng qua ngòi bút của họa sĩ đường phố Tvboy thì Mourinho và Pep Guardiola đã trở thành một “cặp tình nhân” đầy sự yêu thương nhau. Cụ thể, họa sĩ này đã vẽ lên trên đường phố ở Barcelona, Tây Ban Nha một bức ảnh về việc hai HLV này đang “khóa chặt môi” nhau.

Chứng kiến điều này, không ít người đã tỏ ra cực kỳ bất ngờ khi thấy hai HLV luôn chỉ trích nhau lại tỏ ra cực kỳ tình cảm. Vì vậy, nhiều người nhanh chóng chụp ảnh làm kỷ niệm, hoặc đưa ra những nhận xét hóm hỉnh.

Tuy nhiên, khi chiêm ngưỡng bức ảnh này, không phải ai cũng hiểu ra ẩn ý của họa sĩ Tvboy. Theo tờ The Sun, lý do khiến họa sĩ đường phố Tvboy vẽ bức tranh này là để nhấn mạnh rằng, những người được xem là chẳng bao giờ ưa nhau cũng có thể ở bên nhau rất tình cảm. Qua đó, gửi đến mọi người thông điệp về việc con người nên sống hòa đồng, đoàn kết với nhau.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin mới nhất