Thể thao

Park Sung Hyun, golfer xứ Hàn cực xinh, cực đỉnh

Minh Châu
Chia sẻ

Không chỉ có nhan sắc chim sa, cá lặn, tay gậy 24 tuổi Park Sung Hyun còn trở thành golfer người Hàn Quốc đầu tiên đoạt được giải Tân binh của năm cho dù mùa thi đấu còn đến 5 giải nữa.

Mới đây, LPGA Tour vừa thông báo việc tay gậy 24 tuổi Park Sung Hyun của Hàn Quốc chắc chắn sẽ đoạt danh hiệu 2017 Louise Suggs Rolex Rookie of the Year (Tân binh của năm), ngay cả khi lịch đấu còn 5 giải nữa.

Như vậy, Park Sung Hyun sẽ là tay golf xứ Hàn thứ 11 nhận được danh hiệu này. Ngay năm nay, người đẹp đã có danh hiệu LPGA đầu tiên khi vô địch giải Mỹ Mở rộng của nữ.

Không dừng lại ở đó, Park Sung Hyun có tới 6 lần đứng trong Top 10 của giải đấu, và chưa từng rớt xuống dưới hạng 43, đồng thời chen vào được Top 20 của 4/5 giải quan trọng nhất làng golf 2017.

Đến trung tuần tháng này, Park Sung Hyun bỏ túi 2.092.623 USD, trở thành tay gậy cán mốc tiền thưởng 2 triệu USD nhanh nhất lịch sử LPGA lúc mới 7 tháng 13 ngày thi đấu golf chuyên nghiệp. Trước đó cô cũng là người cán mốc 1 triệu USD nhanh nhất khi mới 4 tháng 14 ngày qua 14 giải.

Nếu không có gì bất ngờ, cô sẽ nhận giải thưởng Louise Suggs Rolex Rookie of the Year vào ngày 16/11 tới. Vì cần tập trung cho thi đấu, Park Sung Hyun tạm bỏ trường ĐH Park Sung Hyun ngành Giải Trí Thể Thao Quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Châu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất