Thể thao

Ozil bất ngờ bị fan cuồng ĐT Đức tấn công sau thất bại trước Hàn Quốc

Bá Định
Chia sẻ

Tiền vệ Mesut Ozil đã va chạm với một cổ động viên quá khích của ĐT Đức sau khi thất bại 0-2 trước ĐT Hàn Quốc.

Trận thua đầy tủi hổ trước Hàn Quốc khiến ĐT Đức phải nói lời chia tay World Cup 2018. Qua đó, các học trò HLV Joachim Low chính thức trở thành nhà cựu vô địch.

Quá tức giận sau màn trình diễn đáng thất vọng từ đội nhà, một fan cuồng của ĐT Đức đã lao vào hành hung tiền vệ Mesut Ozil sau trận đấu với Hàn Quốc. Ngay lập tức, các nhân viên an ninh buộc phải can thiệp nhằm ngăn chặn hành động quá khích trên.

Trước đó, Ozil từng hứng chịu rất nhiều chỉ trích vì màn trình diễn đáng thất vọng ở cuộc đối đầu với ĐT Mexico. Tiền vệ CLB Arsenal vừa trở lại đội hình ĐT Đức ở trận gặp Hàn Quốc sau khi vắng mặt trong trận đấu gặp ĐT Thụy Điển.

Ozil bị hành hung sau trận đấu với Hàn Quốc. Ảnh: The Sun.

Trong thất bại trước ĐT Hàn Quốc, Ozil đã thi đấu trọn vẹn 90 phút. Cựu cầu thủ CLB Real Madrid chơi khá hay và đã tạo ra 7 cơ hội ghi bàn trong suốt trận đấu. Thế nhưng, đối với những người hâm mộ ĐT Đức, điều đó dường như là không đủ.

Trên mạng xã hội, Ozil bị một số fan ĐT Đức mỉa mai gọi là cầu thủ bóng đá lười nhất mọi thời đại.

Bên cạnh những lời chỉ trích nhắm vào Ozil vẫn còn có những ý kiến lên tiếng bảo vệ anh. Tuy nhiên, hầu như tất cả những người hâm mộ ĐT Đức đều tỏ ra thất vọng sau thất bại trước ĐT Hàn Quốc.

Thất bại trước 0-2 Hàn Quốc chính thức biến ĐT Đức trở thành nhà cựu vô địch tại World Cup 2018. Đồng thời, họ kết thúc hành trình tại Nga của mình ở vị trí bét bảng dưới cả ĐT Hàn Quốc. Đó có lẽ là một điều không thể chấp nhận nổi đối với đội bóng từng 4 lần vô địch thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất