Thể thao

Ông già Noel cũng là fan Barca

Wind Lê
Chia sẻ

Messi đã đưa gia đình mình, đặc biệt là 2 cậu quý tử đến nhà của một ông già Noel tại thành phố Barcelona. Điều bất ngờ là ông già Noel này cũng là một fan của Barca.

Sau khi tỏa sáng rực rỡ giúp Barca đại thắng Real Madrid tại Siêu kinh điển, siêu sao Messi vui vẻ đón Giáng sinh bên cô vợ xinh đẹp Antonella Roccuzzzo và hai cậu quý tử.

Cầu thủ người Argentina đã làm một điều đặc biệt khi đưa cả gia đình đến “đại bản doanh” của ông bà già Noel tại thành phố Barcelona. Điều này khiến cho hai cậu con trai Mateo và Thiago vô cùng thích thú.

Bức ảnh cả gia đình Messi vui vẻ đến “đại bản doanh” của ông già Noel. Trên tường phía sau có chiếc áo đấu của CLB Barcelona.

Bức ảnh cả gia đình Messi đang vui vẻ bên ông già Noel được tiền đạo này đăng tải thu hút hàng triệu lượt thích và bình luận. Trong đó, các fan phát hiện ra một chi tiết hết sức thú vị.

Cụ thể, dường như ông già Noel cũng là fan CLB Barcelona khi ông có một chiếc áo đấu của đội bóng này treo trên tường với cái tên được viết trên áo là “Santa (ông già Noel)”.

Được biết thêm, Messi và cô vợ Antonella Roccuzzzo đang lên kế hoạch có thêm đứa con thứ 3 vào năm mới.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất