Thể thao

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ sẽ chi 1200 tỷ mở Học viện bóng đá

Bá Hổ
Chia sẻ

Hôm nay (1/4) xuất hiện thông tin chủ tịch tập đoàn Trung Nguyên - Đặng Lê Nguyên Vũ sẽ chi 1200 tỷ để mở Học viện bóng đá.

Cụ thể, ông Đặng Lê Nguyên Vũ chi ra số tiền 1.200 tỷ để kết hợp với CLB Man United mở Học viện bóng đá Trung Nguyên.

Dự kiến Học viện sẽ được xây tại Đắk Lắk với diện tích 20 nghìn héc ta, cùng cơ sở vật chất hiện đại nhất thế giới. Mục tiêu là đào tạo ra nhiều cầu thủ giỏi để một ngày gần nhất, bóng đá nước nhà sẽ thực hiện hóa được giấc mơ dự World Cup.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ là người luôn mang trong mình hoài bão lớn lao: Vươn tầm thế giới. Thế nên, việc chi 1200 tỷ mở Học viện bóng đá Trung Nguyên sẽ giúp bóng đá Việt Nam tiến gần đến giấc mơ dự World Cup, thay vì cứ mang tư tưởng làm “Vua bóng đá” ở “ao làng” Đông Nam Á.

BĐVN có Đặng Lê Nguyên Vũ thì giấc mơ World Cup sẽ là sự thật

Tính logic về câu chuyện trên theo suy nghĩ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ thì “nếu đặt mục tiêu xóa nghèo thì cứ nghèo mãi. Còn nếu đặt mục tiêu làm giàu thì cái nghèo tự khắc biến mất lúc nào không biết”. Tức chỉ mơ thắng Thái Lan khó đi World Cup, phải có kế hoạch dài hơi vươn tầm châu lục.

Bóng đá Việt Nam kết hợp với triết lý của Đặng Lê Nguyên Vũ. Quả thật đáng để chờ đợi.

Nếu chuyện ông Vũ chi số tiền 1.200 tỷ đầu tư mở Học viện bóng đá Trung Nguyên là sự thật thì chắc chắn mang đến nhiều điều hy vọng lớn lao cho bóng đá Việt Nam. Tấm vé dự World Cup cho tuyển Việt Nam sẽ sớm trở thành hiện thực.

Tin ngày Cá tháng Tư 

Bài viết được thực hiện trong ngày 1/4, theo truyền thống của phương Tây là ngày “nói dối”. Chúng tôi muốn gửi đi một thông điệp là bóng đá Việt Nam đang phát triển tốt nhưng để thực hiện được giấc mơ World Cup thì cần thêm sự chung tay của những người tài giỏi, nhiều tiền bạc như ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Nếu điều đó là sự thật thì tin rằng giấc mơ World Cup sớm sẽ trở thành hiện thực.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất