Thể thao

Ông chủ Arsenal: 'Sa thải HLV Wenger là chuyện rất dễ dàng’

Wind Lê
Chia sẻ

Ông trùm của CLB Arsenal - Stan Kroenke cho biết tương lai của HLV Wenger đã được xem xét kỹ lưỡng, đặc biệt sau khi không vào được Top 4 mùa giải trước sau 21 năm.

Hồi tháng 5 năm nay, HLV Wenger chính thức đặt bút ký bản gia hạn hợp đồng với CLB Arsenal đến tháng 6/2019. Điều này đã tạo nên một làn sóng phản đối dữ dội từ các cổ động viên nhà.

Điều này cũng dễ hiểu khi mà Arsenal đã 13 năm trắng tay. Thậm chí mùa giải trước họ không vào nổi Top 4 để có suất dự Champions League.

Ông trùm Stan Kroenke cho biết: “Sa thải HLV Wenger là điều hết sức dễ dàng”.

Phát biểu trên tờ Mirror, cổ đông lớn nhất và là ông trùm của CLB Arsenal - ông Stan Kroenke phủ nhận việc khó khăn trong việc sa thải HLV Wenger và cho biết HLV này vẫn có thể “ra đường” dù đã gia hạn hợp đồng: “Tôi khẳng định việc sa thải HLV Wenger là điều hết sức dễ dàng”.

Ông Kroenke tiết lộ chiến lược gia người Pháp đã bị lãnh đạo CLB “soi” rất kỹ trong thời gian qua, đặc biệt là sau khi không thể lọt vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa giải trước sau 21 năm.

Tương lai HLV Wenger luôn được bàn đến tại các cuộc họp.

“Chúng tôi biết người hâm mộ muốn gì. Biết cả những cuộc diễu hành, phản đối với HLV Wenger. Trong mỗi cuộc họp cổ đông, tương lai của ông ấy luôn được bàn đến. Vì vậy, chúng tôi tin rằng mình sẽ có những quyết định phù hợp, tùy vào thời điểm cho CLB”.

Làn sóng người hâm mộ phản đối chiếc ghế của HLV người Pháp.

Đặc biệt, tỷ phú có khối tài sản 7,4 tỷ USD cho biết CLB đang thay đổi chính sách khi sẵn sàng bơm tiền mua các cầu thủ chất lượng về. Ví dụ điển hình trong số đó là bản hợp đồng trị giá 53 triệu bảng với tiền đạo Alexandre Lacazette. Ông chủ Arsenal cho biết Arsenal có thể sẽ tiếp tục có “bom tấn” trong kỳ chuyển nhường mùa Đông tới.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin mới nhất