Thể thao

Olympic Uzbekistan mang sang Việt Nam cầu thủ hay nhất U23 Châu Á

Theo Goal
Chia sẻ

ĐT Olympic Uzbekistan đã chốt danh sách 20 cầu thủ tham dự ASIAD 2018 với lực lượng nòng cốt là các cầu thủ đã xưng vương tại VCK U23 Châu Á vừa qua.

Hôm 28/7, ĐT Olympic Uzbekistan đã chính thức chốt danh sách 20 cầu thủ tham dự ASIAD 2018. Ở giải đấu này, Olympic Uzbekistan nằm ở bảng B cùng với Thái Lan, Qatar và Bangladesh.

Trước đó, từ ngày 3/8 đến 7/8, Olympic Uzbekistan sẽ tham dự giải bóng đá Quốc tế U23 - Cúp Vinaphone 2018 trên SVĐQG Mỹ Đình và tái hiện trận chung kết giải U23 Châu Á khi chạm trán chủ nhà Olympic Việt Nam.

Theo danh sách công bố, Olympic Uzbekistan sẽ mang tới Hà Nội 15 cầu thủ đã chơi rất ấn tượng ở giải U23 Châu Á hồi đầu năm như cầu thủ xuất sắc nhất giải Odiljon Hamrobekov, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của đội Jasurbek Yakhshiboev (3 bàn), hay người đã lập công quyết định hạ U23 Việt Nam ở phút 120 tại trận chung kết là Andrey Sidorov.

Olympic Uzbekistan vẫn được dẫn dắt bởi HLV Ravshan Haydarov, người đã vượt qua HLV Park Hang-seo ở trận chung kết tại Thường Châu. Ông Ravshan Haydarov là người bản địa và đã có thâm niên 20 năm trong nghề huấn luyện.

Ba tuyển thủ quá tuổi trong đội hình Olympic Uzbekistan đều nằm ở hàng tiền vệ. Đó là bộ ba sinh năm 1994 gồm Ikromjon Aliboev, Azizbek Turgunboyev và Jaloliddin Masharipov. Tất cả đều đang là tuyển thủ QG Uzbekistan và thi đấu ở trong nước.

Theo lịch, Olympic Uzbekistan sẽ có mặt tại Hà Nội vào lúc 22h00 ngày 1/8 và có buổi tập đầu tiên trên SVĐQG Mỹ Đình vào lúc 16h00 ngày 2/8.

Danh sách tuyển Olympic Uzbekistan:

- Thủ môn:

Botirali Ergashev

Rakhimjon Davronov

- Hậu vệ:

Rustamjon Ashurmatov

Hojiakbar Alijonov

Dostonbek Tursunov

Akramjon Komilov

Abbosjon Otakhonov

Islamjon Kobilov

- Tiền vệ:

Khurshid Giyazov

Azizjon Ganiev

Jasurbek Yakhshiboev

Javohir Sidikov

Ikromjon Aliboev

Azizbek Turgunboyev

Jaloliddin Masharipov

Doniyorjon Narzullaev

Odiljon Hamrobekov

- Tiền đạo:

Bobir Abdiholikov

Zabihillo Urinboev

Andrey Sidorov

Chia sẻ

Bài viết

Theo Goal

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất