Thể thao

Ở lại MU, thủ môn De Gea nhận được lời chúc mừng ngọt ngào của bạn gái

Chia sẻ

Dù không được ở gần nhau như ước nguyện, bạn gái thủ môn De Gea vẫn hạnh phúc khi anh tiếp tục ký hợp đồng với MU 4 năm.

Cô bạn gái Edurne Garcia được xem là một trong những nguyên nhân khiến De Gea quyết tới Real Madrid trong mùa hè này. Cô ca sĩ nhạc pop này mong muốn bạn trai mình trở về quê nhà thi đấu để hai người có điều kiện gần gũi hơn. Nhiều người còn khẳng định Edurne Garcia chắc chắn rất thất vọng sau khi De Gea không thể tới Real Madrid vì… chậm trễ giấy tờ.

Dù quyết định thế nào thì cô bạn gái vẫn luôn ủng hộ De Gea hết mình.

Dù quyết định thế nào thì cô bạn gái vẫn luôn ủng hộ De Gea hết mình.

Tuy nhiên, mong muốn về Real của cô bị dập tắt hoàn toàn vì vào ngày hôm qua, De Gea đã chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với M.U. Thế nhưng Edurne Garcia không vì thế giận dữ. Thay vào đó, cô đã lên tiếng chúc mừng bạn trai của mình. Có lẽ giờ đây cô chỉ mong người bạn trai có thể ra sân thi đấu và tiếp tục vui vẻ thi đấu cống hiến cho MU.

Trên trang Twitter của mình, ca sĩ nhạc pop viết: “Anh ấy là cả cuộc đời của tôi. Tôi sẽ đi cùng anh tới tận cùng của thế giới”.

De Gea trong ngày hội quân với MU vừa qua.

De Gea trong ngày hội quân với MU vừa qua.

Trong khi đó, De Gea cũng chia sẻ cảm giác hạnh phúc sau khi ký hợp đồng với M.U trên trang Twitter của mình. De Gea viết: “Tôi cảm thấy vô cùng tự hào khi được tiếp tục cống hiến cho M.U. Cảm ơn vì những sự ủng hộ vô điều kiện của các bạn. Manchester United là một câu lạc bộ đặc biệt và là nơi lý tưởng cho tôi tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình.

Tôi đang cố gắng quên đi một mùa hè đầy khó khăn rắc rối vừa qua để tập trung vào chuyên môn, cùng đồng đội thi đấu mang lại thành công cho đội bóng”.

Được biết, trong bản hợp đồng mới, mức lương của De Gea sẽ được nâng từ 35.000 bảng/tuần lên 200.000 bảng/tuần. Điều đó giúp anh trở thành thủ môn có thu nhập cao nhất Premier League.

De Gea hy vọng tiếp tục cống hiến n cho MU trong vài năm nữa

De Gea hy vọng tiếp tục cống hiến cho MU trong vài năm nữa.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất