Thể thao

Nurul Suhaila: Nàng WAG giỏi võ nhưng quyến rũ bậc nhất tại AFF Cup 2018

Minh Tuấn
Chia sẻ

Không chỉ nổi tiếng là một trong những nữ vận động viên pencak silat được “săn đón” nhất tại Singapore, cô nàng Nurul Suhaila Mohamed Saiful còn nhận được sự chú ý của nhiều người khi lọt Top 5 nàng WAGs quyến rũ nhất AFF Cup 2018.

Nurul Suhaila Mohamed Saiful là một VĐV pencak silat của Singapore và năm nay cô mới 23 tuổi.

Tuy nhiên, thành tích của cô nàng này vẫn khiến nhiều người phải ngả mũ thán phục với việc từng giành HCV ở giải vô địch pencak silat SIJORI lần thứ 9, HCB tại giải vô địch thế giới lần thứ 16 và nhiều danh hiệu khác.

Ngoài ra, sự nổi tiếng của Nurul Suhaila còn đến từ việc có mối quan hệ với Irfan Fandi Ahmad, tiền vệ của ĐT Indonesia.

Theo chia sẻ của Nurul Suhaila, cô bắt đầu tham gia pencak silat khi mới 6 tuổi. Được biết, nguyên nhân dẫn đến điều này là do người đẹp sinh năm 1995 này bị hấp dẫn sau khi xem anh trai thi đấu và muốn chứng minh mình cũng có thể làm tốt hơn các “đấng mày râu” khác.

Ngoài tình yêu với môn thể thao pencak silat, Nurul Suhaila cũng giống với nhiều cô gái khác khi rất thích đi mua sắm.

Tuy không phải là nữ diễn viên xinh đẹp hay người mẫu quyến rũ, nhưng với chiều cao 1m70 và sở hữu gương mặt khá sắc sảo, Nurul Suhaila vẫn được ban tổ chức AFF Cup 2018 bầu chọn là 1 trong 5 nàng WAGs quyến rũ nhất tại giải đấu này.

Trên Instagram và Facebook cá nhân, Nurul Suhaila cũng thường xuyên cho đăng tải những bức ảnh về đời sống cá nhân.

Ngoài ra, cô cũng khẳng định rằng, bản thân cảm thấy rất tự hào và vinh dự khi mang về những tấm huy chương danh giá ở bộ môn pencak silat cho nước nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tuấn

Tin mới nhất