Thể thao

Nữ sinh du học Anh bật khóc: 'Làm sao fan nữ của Vũ Văn Thanh hiểu nỗi đau này'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Đỗ Thị Vóc - bạn gái Văn Dũng đang vấp phải làn sóng chỉ trích giữ dội từ phía cộng đồng mạng sau những lời gay gắt về Vũ Văn Thanh. Trao đổi với Saostar, nữ sinh du học Anh đã có những chia sẻ đầy sâu lắng về câu chuyện này.

- Xin chào Đỗ Thị Vóc, nhiều ý kiến cho rằng Vóc đã có những phản ứng hơi thái quá khi đả kích hậu vệ Vũ Văn Thanh. Bởi dù sao trong tình huống ấy Văn Dũng (bạn trai của Đỗ Thị Vóc) không gặp phải chấn thương nào. Vóc có nghĩ những dòng chia sẻ trên mạng xã hội theo hướng đã kích sẽ khiến hình ảnh bạn trai bị xấu đi trong mắt người hâm mộ?

Đỗ Thị Vóc: Đúng là với người lạ, họ có thể thấy phản ứng của tôi hơi thái quá thật. Nhưng với bạn bè và người thân của tôi, họ không lấy gì làm lạ với những gì tôi nói. Mục đích của tôi khi đăng bài lên MXH cũng chỉ muốn chia sẻ câu chuyện của tôi cho bạn bè được biết, chỉ có những thành phần không nên xem đã chẳng may xem được.

Tôi không phải là người nổi tiếng, và Dũng cũng thế. Chúng tôi chỉ là những người bình thường nên những câu nói của tôi chưa bao giờ ảnh hưởng tới ai cả. Nhưng lần này thì khác, vì Văn Thanh là idol của các fan girl nên có lẽ họ có phần quá khích. Nếu là một người khác không phải là Văn Thanh thì chắc chắn chẳng ai để ý tới những gì tôi đã nói.

Theo tôi, hình ảnh của Dũng với người hâm mộ bóng đá Hà Nội thì có lẽ là vẫn còn vẹn nguyên, còn với fan HAGL và fan cuồng Văn Thanh thì chắc hẳn đã có phần xấu đi. Tôi thiết nghĩ nếu đặt trường hợp, Dũng vô tình là người làm Văn Thanh ngã thì các fan girl của cậu ấy sẽ tìm địa chỉ facebook của Dũng chửi bới, lăng mạ, đòi kỉ luật hay thậm chí đòi Dũng giải nghệ.

- Những bài đăng gần đây của bạn trên trang cá nhân bị antifan liên tục thả phẫn nộ. Bạn cảm thấy như thế nào khi bị CĐV “đánh hội đồng”, tổng tấn công facebook?

Tôi bận cả ngày nên không để ý những chuyện đó. Tôi cũng không để tâm hoặc giành thời gian cho những thành phần quá khích. Họ rảnh mà, còn tôi thì rất bận. Cảm xúc của tôi chỉ là thấy buồn cười.

Nữ sinh du học Anh cảm thấy buồn cười khi fan Vũ Văn Thanh thả phẫn nộ trang cá nhân.

- Mới đây, chị của bạn gái Văn Thanh là Phùng Minh Thư đã đăng một status khá dài phản kích lại Vóc. Cô ấy cho rằng “làm Wags thì không nên ồn ào”. Vóc nghĩ gì về câu nói ấy?

Tôi không biết bạn gái Văn Thanh là ai và chị của bạn gái Văn Thanh tôi cũng không biết. Những người không liên quan tới cuộc sống của tôi, tôi cũng không để tâm. Bài đăng đả kích của cô ấy tôi cũng chưa đọc qua. “Làm WAGS thì không nên ồn ào”? Vậy chị của WAGS được ồn ào?

Một ngày tôi chỉ có 10 phút để nói chuyện với bố mẹ và 30 phút để nói chuyện cùng người yêu do bận học và lệch múi giờ. Vậy lấy đâu thời gian để tôi quan tâm đến những việc người khác làm? Đối với tôi gia đình là thứ quan trọng nhất.

Các fan girl họ chưa chứng kiến người yêu họ đau, chưa chứng kiến người yêu họ khóc nên họ không bao giờ hiểu được cảm giác của tôi.

Văn Dũng đã từng đá U21 và không may bị đứt dây chằng chéo tại thời điểm đó. Sự nghiệp chưa có gì, mọi thứ còn dang dở. Cầu thủ mới lên chuyên nghiệp lương thấp (5 triệu/tháng) ăn còn không đủ, huống chi phải đi lại tập tành, bồi bổ sức khoẻ. Cậu ấy phải chịu rất nhiều đau đớn và đôi khi khóc một mình.

Cậu ấy đã từng một thân một mình bắt xe từ Cần Thơ lên TP Hồ Chí Minh tìm gặp bác sĩ mổ chân, rồi về Hà Nội may mắn được bác sĩ người Nhật cùng HLV Miura giúp đỡ.

Thật sự khi kể lại câu chuyện này, tôi cũng đang khóc vì thương. Lúc Dũng không có gì, lúc Dũng đau đớn, không đi lại được, không làm gì được, không ai ngoài tôi bên cạnh. Chính vì thế nên tôi rất thương bạn ấy. Mỗi lần thấy cậu ấy ngã, tôi lại lo sợ những chuyện không may lại đến.

Nữ sinh xinh đẹp rơm rớm nước mắt khi kể về chấn thương mà bạn trai từng gặp phải.

Nếu là người thân ai cũng mong cầu thủ của mình được ra sân, cống hiến cho đội bóng. Nhưng sau đó họ lại nơm nớp lo lắng khi cầu thủ của mình bị ngã, bị đau. Đó là những điều mà người ngoài không bao giờ cảm nhận được.

- Từ một cô nàng khá kín tiếng trong hội bạn gái cầu thủ bỗng chốc trở thành cái gai trong mắt các CĐV HAGL nói chung và fan của Vũ Văn Thanh nói riêng. Vóc có cảm thấy buồn phiền về điều đó không?

Như tôi đã nói, người khác nghĩ tôi như thế nào, tôi không quan tâm. Còn về việc lý do tại sao tôi có những lời lẽ khá gay gắt với một bạn fan Văn Thanh trong đoạn tin nhắn ấy thì mọi người nên xem xét lại. Mọi người có đang công bằng không khi chỉ bóc mẽ tin nhắn của tôi mà chưa nhìn nhận đúng đắn thái độ của bạn fan đó.

Nếu bạn fan ấy xúc phạm tôi thì không sao. Nhưng lời lẽ lại đang so sánh người yêu của tôi với Văn Thanh. Và tôi không muốn ai xúc phạm đến người yêu mình. 

- Cả hai đã bên nhau 7 năm, Vóc và Dũng có tính sẽ cưới nhau và mơ về “ngôi nhà và những đứa trẻ” chưa?

Dũng luôn để thời gian cho tôi học và du lịch. Cậu ấy chỉ nhắn nhủ rằng: “Bao giờ chơi chán thì nói, để anh gọi bố mẹ sang nói chuyện”. Chuyện kết hôn cậu ấy không gượng ép, muốn tôi thoải mái và sẵn sàng thì cậu ấy sẽ cầu hôn.

Xin cảm ơn Vóc về cuộc trò chuyện!

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất