Thể thao

Nữ sinh chửi Vũ Văn Thanh bất ngờ 'đóng' facebook… giống hot girl Trâm Anh

Quyết Thắng
Chia sẻ

Đỗ Thị Vóc đã bất ngờ chuyển chế độ facebook theo cách những ngôi sao nổi tiếng vẫn làm, có lẽ cô gái này tránh sự soi mói từ fan của Vũ Văn Thanh.

Sau một loạt tranh cãi liên quan đến chuyện hậu vệ Vũ Văn Thanh gây sốc cho nhiều người hâm mộ lẫn cộng đồng mạng, Đỗ Thị Vóc bất ngờ “đóng” facebook khi chuyển mọi trạng thái, hình ảnh trở về chế độ bạn bè, thay vì công khai như thời điểm trước khi có chuyện lùm xùm.

Động thái mới của người yêu Văn Dũng có lẽ tránh bớt sự soi mói từ cộng đồng mạng. Bởi rất nhiều bài viết và hình ảnh của Đỗ Thị Vóc bị fan cuồng hậu vệ Vũ Văn Thanh chia sẻ kèm theo những lời chê trách rất khó nghe. Sự quá khích từ các fan cuồng thực sự trở thành cơn ác mộng với cô nữ sinh đang du học tại nước Anh.

Đỗ Thị Vóc bất ngờ chuyển facebook sang chế độ bạn bè giống Trâm Anh.

Cần nhắc, facebook cá nhân của Đỗ Thị Vóc cũng nhanh chóng tăng lượt người theo dõi. Nguyên nhân là nhiều fan của Vũ Văn Thanh bật chế độ theo dõi để xem cô gái này có động thái gì mới với thần tượng. Đỗ Thị Vóc đã sớm khóa bình luận để tránh bị các fan “tấn công” bằng những bình luận chỉ trích.

Bây giờ, Đỗ Thị Vóc quyết định “đóng” facebook, xem như muốn kết thúc câu chuyện lùm xùm với cộng đồng mạng về Vũ Văn Thanh. Đây cũng là cách cư xử theo hướng tích cực của Đỗ Thị Vóc, nhằm tránh gia tăng thêm những điều áp lực về phía bạn trai, bởi nhiều fan đã vào tận trang cá nhân của Văn Dũng để chỉ trích.

Đóng facebook, chuyển chế độ, thậm chí khóa face là cách ứng xử của rất nhiều cầu thủ Việt Nam chứ không riêng về các nàng WAGs, thậm chí các hot girl bóng đá cũng làm như thế. Ví dụ hot girl World Cup - Trâm Anh dính scandal cũng chuyện cách chuyển mọi thứ về chế độ bạn bè, tránh những hình ảnh cá nhân bị chia sẻ ra ngoài.

Chia sẻ

Bài viết

Quyết Thắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất