Thể thao

Nữ sinh chửi Văn Thanh, Thủy Tiên và những nàng WAGs… gây ồn ào

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Nữ sinh du học Anh - Đỗ Thị Vóc, Thủy Tiên hay Pha Lê đều là những nàng WAGs khiến cư dân mạng chú ý với những phát ngôn tai tiếng gây xôn xao mạng xã hội.

Nữ sinh du học Anh - Đỗ Thị Vóc chửi Vũ Văn Thanh

Đỗ Thị Vóc - bạn gái hậu vệ Văn Dũng là cái tên gây chú ý những ngày qua. Cô nàng bị cư dân mạng chỉ trích khi có những lời lẽ xúc phạm hậu vệ Vũ Văn Thanh.

Nguyên nhân vụ việc bắt nguồn từ một pha vào bóng nguy hiểm của Văn Thanh với Văn Dũng trong trận Hà Nội gặp HAGL. Bức xúc trước pha phạm lỗi của tuyển thủ Việt Nam, nữ sinh này đã dùng những lời lẽ gay gắt chỉ trích.

Hành động của cô Vóc đã nhanh chóng vấp phải sự chỉ trích từ cộng đồng mạng. Đặc biệt , hội CĐV của HAGL và Văn Thanh dành những lời khó nghe với bạn gái Văn Dũng. Tuy nhiên, cô nàng khẳng định bản thân không sai và lên tiếng vì “hành động xấu” của Vũ Văn Thanh với người yêu mình.

Nữ sinh du học Anh công khai chửi Văn Thanh trên trang cá nhân.

Trả lời với Saostar, Vóc cho hay: “Đúng là với người lạ, họ có thể thấy phản ứng của tôi hơi thái quá thật. Nhưng với bạn bè và người thân của tôi, họ không lấy gì làm lạ với những gì tôi nói. Mục đích của tôi khi đăng bài lên MXH cũng chỉ muốn chia sẻ câu chuyện của tôi cho bạn bè được biết, chỉ có những thành phần không nên xem đã chẳng may xem được”.

Thủy Tiên và những ồn ào liên quan đến bóng đá Việt Nam

Là một trong những nàng WAGs hot nhất nhì bóng đá Việt Nam, Thủy Tiên cũng không ít lần “tạo bão” từ những những phát ngôn của mình. Bà xã Công Vinh từng phát biểu rằng: “SEA Games là giải ao làng” sau khi U22 Việt Nam thua U22 Thái Lan ở SEA Games 2017.

Nữ ca sỹ viết: “Mình từ hỏi sao giờ này người ta vẫn còn quan tâm SEA Games? Nó là giải các nước Đông Nam Á tự tổ chức hội làng tự sướng với nhau cho vui chứ FIFA chả quan tâm…”.

Vợ Công Vinh cho rằng “SEA Games chỉ là giải ao làng”.

Ngay sau đó, phát ngôn của Thủy Tiên khiến cư dân mạng dậy sóng và nhận được những phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Bởi, lời chia sẻ của bà xã Công Vinh bị nhiều người cho là mang tính một chiều, động chạm đến tình yêu bóng đá, tình yêu thể thao của người hâm mộ khắp cả nước.

Pha Lê tạo tranh cãi liên quan đến Công Vinh và Lee Nguyễn

Cô nàng Pha Lê chưa bao giờ có một danh xưng chính thức là bạn gái cầu thủ. Nhưng cô nàng này tự thừa nhận từng có một mối tình mặn nồng với tuyển thủ Việt Nam trong quá khứ.

Nhắc đến Pha Lê, người hâm mộ khó quên được những lùm xùm mà cô tự tạo nên để gây tranh cãi. Cô được nhiều người mệnh danh là “Người có biệt tài tranh cướp”.

Trong lúc Công Vinh đang ngập tràn hạnh phúc cùng Thủy Tiên, Pha Lê bất ngờ đăng tải một bức tâm thư khá dài kể lại kỉ niệm tình yêu giữa cô và nam cầu thủ số 1 Việt Nam trước khi Công Vinh quen nữ ca sĩ Giấc mơ tuyết trắng.

Thời điểm cuối năm 2008, dư luận xôn xao trước thông tin Công Vinh đang hẹn hò Pha Lê trong lúc đang thi đấu tại giải AFF Cup. Dù Pha Lê từng nhiều lần úp mở về mối quan hệ, Công Vinh chưa từng khẳng định chuyện cả hai đang quen nhau.

Sau mối tình chớp nhoáng với Công Vinh, Pha Lê tiếp tục vướng phải chuyện tình cảm với một nam cầu thủ điển trai là Lee Nguyễn. Ở thời điểm đó, Lee Nguyễn đang là cầu thủ Việt kiều đắt giá được bầu Đức chuyển nhượng với bản hợp đồng “khủng” nhất làng bóng đá.

Pha Lê là cô gái nhiều tai tiếng nhất showbiz Việt.

Lợi dụng chuyện này Pha Lê lên báo “oang oang” với bao câu chuyện hẹn hò lãng mạng với Lee Nguyễn. Tuy nhiên, Pha Lê đã bị Lee Nguyễn dội gáo nước lạnh khi thản nhiên phủ nhận những lời cô đã nói.

Chuyện tình úp mở với Lee Nguyễn có thể gọi là nỗi cay đắng thứ hai của Pha Lê vì trót muốn làm nàng WAGs.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất