Thể thao

Nữ MC thể thao thừa nhận không đáp ứng nổi nhu cầu 'chuyện ấy' của Buffon

Tố Quyên
Chia sẻ

Cô bạn gái của thủ thành kỳ cựu Buffon đã tiết lộ khả năng làm “chuyện ấy” đỉnh cao của bạn trai kèm với việc thú thận không đáp ứng nổi “người nhện”.

Dù sắp bước sang tuổi 40, Buffon vẫn là trụ cột khó có thể thay thế trong khung gỗ CLB Juventus. Ngoài tài năng sân cỏ, Buffon còn nổi như cồn trong việc đá “sân nhỏ” qua chính những lời ca ngợi của các cô bạn tình.

Cô bạn gái Ilaria D’Amico thừa nhận mình không đáp ứng nổi nhu cầu tình dục của Buffon.

Mới đây, cô bạn gái Ilaria D’Amico - MC thể thao xinh đẹp của kênh truyền hình Sky Sports đã thú nhận với cô bạn thân rằng: “không thể đáp ứng nổi Buffon”.

Câu chuyện về khả năng tình dục “thượng thừa” của Buffon đã được lan truyền khá nhiều.

Trước đây trên sóng truyền hình, cô vợ cũ của anh - Á hậu Alena Seredova đã ca ngợi khả năng “làm chuyện ấy” của chồng mình còn cao hơn cả tay lão làng trong giới phim sex Ý. Alena vốn từng nhận mình là một người nghiện sex. Chính vì vậy, việc Á hậu này ca ngợi Buffon đủ nói lên tài năng “sân nhỏ” của thủ thành này như thế nào.

“Người nhện” không ngại âu yếm cô bạn gái ở chốn đông người.

Cũng chính vì vậy, có không ít các hãng phim người lớn tại xứ sở mỳ ống đã gửi lời mời đóng phim dành cho Buffon. Thậm chí, Rocco Siffredi, nam diễn viên phim khiêu dâm nổi tiếng đã gửi lời thách thức đanh thép: “”Anh ta (Buffon) có thể tốt hơn tôi trên giường ư? Chứng minh cho tôi thấy khi anh ta làm tình ở trước ống kính đi. Còn không, Buffon vẫn là một đứa trẻ nếu so với tôi. Tôi muốn thấy con người thật của anh ta”.

Tuy nhiên, “người nhện” vẫn chưa đưa ra bình luận gì với lời khiêu khích này hay các lời mời từ nhiều hãng phim.

Buffon vẫn phong độ ngời ngời ở tuổi 39.

Với chiều cao 1m91, cùng thân hình săn chắc, gương mặt hầu như không thay đổi qua thời gian, Buffon được gọi là “người Ý không tuổi”.

Dù đang ở trong giai đoạn trung niên, song Buffon vẫn còn phong độ ngời ngời, không thua gì trai trẻ. Người hâm mộ đang tự hỏi rằng: Liệu Ilaria D’Amico sẽ cầm cự được trong bao lâu nữa với Buffon?.

Chia sẻ

Bài viết

Tố Quyên

Tin mới nhất