Thể thao

'Nữ hoàng' Phương Chi bảo vệ 'hoàng tử' Văn Quyết: Thử nhảy vào đá xem!

Bá Hổ
Chia sẻ

Trước những ý kiến chê tiền đạo Nguyễn Văn Quyết chơi thất vọng ở AFF Cup 2018, nữ hoàng trang sức - Đặng Phạm Phương Chi không đồng ý với điều này khi bảo vệ chàng thủ quân ĐT Việt Nam.

Với tình yêu lớn dành cho bóng đá Việt Nam, Đặng Phạm Phương Chi là một fan cuồng cổ vũ cho ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018. Cô gái này là nhân vật quen thuộc cho các dự đoán trước trận đấu của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Trước những ý kiến cho rằng Văn Quyết chưa chơi tốt, thi đấu không đúng mong đợi của người hâm mộ và chưa chứng tỏ được giá trị thủ lĩnh của ĐT Việt Nam, Đặng Phạm Phương Chi nói: “Điều này thì tôi có biết. Nhưng điều gì kỳ vọng quá thì dễ thất vọng. Phải từ từ để chờ đợi sự chuyển biến tốt.

Bóng đá có nhiều yếu tố lắm và bóng đá là môn tập thể. Nếu kỳ vọng thì phải cả đội tuyển Việt Nam, đừng xăm xoi một vào cá nhân”.

Phương Chi cho rằng không nên chỉ trích các cầu thủ khi ĐT Việt Nam đang thắng ở AFF Cup 2018.

Theo đó, Phương Chi cho rằng một số người hâm mộ có đặc tính khá lạ là thắng cũng chửi, thua cũng chửi. Điều này tạo nên áp lực cho các cầu thủ Việt Nam ở AFF Cup 2018, trong bối cảnh toàn đội đã vào bán kết với ngôi nhất bảng A.

Sự chỉ trích của người hâm mộ dành cho Văn Quyết đến từ việc đội trưởng ĐT Việt Nam đang trình diễn khá thất vọng. Văn Quyết chưa ghi bàn sau 4 trận vòng bảng, có 2 trận phải ngồi ghế dự bị. Hai trận đấu gần nhất trước Myanmar và Campuchia, Văn Quyết nhận được thang điểm thấp nhất đội.

Thẳng thắn trước các ý kiến chỉ trích Văn Quyết, Phương Chi đúc kết ngắn gọn: “Thử nhảy vào đá xem có giúp ích được gì cho ĐT Việt Nam. Nên đừng có “cào phím” mà chửi…”.

Dẫu vậy, Đặng Phạm Phương Chi cũng nói thật là không thần tượng Văn Quyết, cầu thủ được ví như “hoàng tử” của bóng đá Việt Nam sau nhiều năm chơi rất hay nhưng chưa bao giờ giành được Quả bóng vàng Việt Nam.

Phương Chi khẳng định không thần tượng Văn Quyết. Hot girl này thần tượng tiền vệ người Đức Mesut Ozil.

“Trận đấu tới với Philippines chẳng khác nào trận chung kết. Tôi chúc ĐT Việt Nam giữ vững phong độ và tinh thần, sức khỏe để mang vinh quang về cho Việt Nam”, Phương Chi nói.

Theo dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ đi sang Philippines vào ngày mai (28/11). Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ làm quen sân bãi và thời tiết trước khi đá trận bán kết lượt đi với Philippines vào ngày 2/12.

Một thông tin đang được mọi người quan tâm là Văn Toàn có thể sang Philippines cùng ĐT Việt Nam. Tiền đạo người Hải Dương đang chờ kết quả để biết có thể tiếp tục ở lại ĐT Việt Nam hay phải sang Hàn Quốc làm phẫu thuật đầu gối sau chấn thương ở buổi tập ngày 23/11.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất