Thể thao

Nữ giáo viên tố cáo bị Ronaldo 'làm nhục' lần đầu xuất hiện

Theo The Sun
Chia sẻ

Người mẫu kiêm giáo viên Kathryn Mayorga, người tố cáo bị Cristiano Ronaldo “làm chuyện đồi bại” vừa xuất hiện ở Las Vegas.

Kathryn Mayorga xuất hiện cùng 1 người đàn ông lạ mặt ở ngoại ô Las Vegas. Người mẫu kiêm giáo viên này khá thân mật với người đàn ông bí ẩn như thể họ là người tình của nhau.

Ronaldo từng vui vẻ với Kathryn Mayorga ở Las Vegas vào năm 2009

Kathryn Mayorga diện 1 cây đồ đen, đeo kính đen và đội mũ đen để tránh bị phát hiện. Tuy nhiên, người đẹp 34 tuổi không tránh khỏi sự theo dõi sát sao của cánh săn ảnh.

Đây là lần đầu tiên Kathryn Mayorga bị bắt gặp xuất hiện trước công chúng kể từ sau khi cô tố cáo Cristiano Ronaldo “làm chuyện đồi bại” với người đẹp ở Las Vegas vào năm 2009. Luật sư của Kathryn Mayorga cho biết, vì bị Cristiano Ronaldo làm nhục nên người đẹp này đã nhiều lần định tự tử.

Về phía Cristiano Ronaldo, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã 4 xác nhận anh bị vu oan giá họa. Lần gần nhất là trong cuộc trả lời phỏng vấn với France Football. Cristiano Ronaldo tiết lộ, scandal này ảnh hưởng đến cuộc sống của anh và gia đình đặc biệt bà mẹ đã có tuổi và các chị của ngôi sao Juventus.

Kathryn Mayorga xuất hiện ở ngoại ô Las Vegas

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin mới nhất