Thể thao

Nữ sinh chửi Vũ Văn Thanh: Sang chảnh hết nấc, nhan sắc như Hoa hậu

Thái Việt
Chia sẻ

Cô nàng sinh năm 1995, đang du học ở Anh, được biết đến với tình yêu 7 năm với hậu vệ CLB Hà Nội sở hữu một cuộc sống đáng mơ ước.

Tối 17/7, CLB Hà Nội gặp HAGL tại vòng 16 V.League. Kết thúc trận đấu, hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1. Ở phút thứ 43, cầu thủ Vũ Văn Thanh của HAGL có pha vào bóng nguy hiểm với hậu vệ đội bạn Nguyễn Văn Dũng nhưng không phải nhận thẻ phạt.

Sau trận đấu, Đỗ Thị Vóc - bạn gái Nguyễn Văn Dũng - đăng ảnh chụp màn hình bài báo có tiêu đề: “Pha vào bóng bằng 2 chân của Văn Thanh trong trận gặp CLB Hà Nội” cùng lời lẽ không hay về nam hậu vệ.

Khi được một dân mạng phản ứng, cô khẳng định bản thân không sai và cho đó là sự lên tiếng vì “hành động xấu” của Vũ Văn Thanh với người yêu mình.

Sau đó, bức ảnh này bị xóa khỏi trang cá nhân của Đỗ Thị Vóc. Theo nội dung đoạn tin nhắn giữa cô và Nguyễn Văn Dũng được đăng tải, người xóa bức ảnh này chính là hậu vệ CLB Hà Nội.

Theo tìm hiểu, cô nàng Vóc Đỗ sinh năm 1995, quê ở Thái Bình và đang học hệ Thạc sĩ Quản lý kinh doanh quốc tế tại đại học Middlesex - thuộc top các trường ĐH hiện đại nhất Anh quốc.

Vóc Đỗ và Văn Dũng đã có 7 năm bên nhau, một trong những mối tình hiếm có trong giới cầu thủ Việt.

Trong dàn người yêu cầu thủ hiện nay, Vóc Đỗ có thể là cái tên ít được nhắc đến bên cạnh Nhật Lê hay Hoàng Anh “ốc”, Khánh Linh, Yến Xuân…

Người ta hay kháo nhau rằng: “Ai đi du học Anh thì đều giàu cả”, khi nhìn vào cuộc sống du học ở London của Vóc Đỗ, thì phải thừa nhận điều này: Đúng là giàu thật.

Cô nàng thường xuyên check-in ở những địa điểm sang xịn mịn. Gu thời trang và cách dùng đồ hiệu của Vóc cũng không chê vào đâu được. Ngoài gương mặt cá tính, Vóc còn sở hữu chiều cao 1m71.

Chụp sương sương kho đồ hiệu của Vóc Đỗ.

Nhan sắc của Vóc Đỗ thật khiến người đối diện phải xao xuyến.

Chiều cao ấn tượng của cô nàng.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất