Thể thao

Mỹ nữ đi cùng võ sư Flores: Cao thủ phái Vịnh Xuân, ‘người yêu’ Trịnh Thăng Bình

Lê Phong
Chia sẻ

Nữ phiên dịch viên cho võ sư Flores trong chuyến về Việt Nam lần này là Katleen Phan Võ – nữ cao thủ của môn phái Vịnh Xuân. Đặc biệt, cô vừa tham gia vào MV gây sốt của nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình.

Ngày hôm qua 27/2, võ sư người Canada - Flores đã tìm đến võ đường Liên Phong của Johnny Trí Nguyễn để gặp gỡ và giao lưu cùng nam diễn viên này.

Đáng chú ý, theo chân võ sư Flores là một mỹ nữ vô cùng xinh đẹp. Cô gái mang nét đẹp phương Tây nhưng giỏi tiếng Việt và là phiên dịch viên của võ sư phái Vịnh Xuân Nam Anh.

Nữ cao thủ phái Vịnh Xuân làm phiên dịch viên cho võ sư Flores trong lần trở về Việt Nam này.

Cô gái này là Katleen Phan Võ - là con gái của đại võ sư Nam Anh (sư phụ của Flores). Tuy mới 21 tuổi, Katleen đã là cao thủ của phái Vịnh Xuân. Cô tập võ từ năm lên 9 tuổi và đã có hơn 10 năm gắn bó với võ thuật. Hiện, mỹ nhân này đã sở hữu cấp huyền đai đệ tam đẳng.

Không chỉ sở hữu năng khiếu võ thuật từ cha, Katleen còn thừa hưởng nét đẹp và khiếu nghệ thuật từ mẹ cô - hoa hậu điện ảnh 1992 Thanh Xuân.

Người đẹp 21 tuổi sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thân hình nóng bỏng.

Mới đây, cô đã tham gia vào vai nữ chính trong MV “triệu view” Không Sao Đâu của nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình. Trong MV, Katleen vào vai một nữ cảnh sát chìm xinh đẹp với nhiệm vụ truy bắt “tội phạm” Trịnh Thăng Bình nhưng đã nảy sinh tình cảm. Cảnh Katleen đấu súng và bắn gục người yêu của mình gây xúc động cho các fan.

Katleen Phan Võ trong MV 'Không sao đâu' của Trịnh Thăng Bình.

Hiện tại, cô gái sinh năm 1997 đang làm diễn viên và người mẫu ở TP.HCM. Bên cạnh lợi thế chiều cao lý tưởng, Katleen còn có khả năng vũ đạo điêu luyện.

Ngắm nhan sắc hút hồn của Katleen Phan Võ:

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất