Thể thao

Nữ cầu thủ xinh đẹp Alex Morgan: Thân hình 'nóng bỏng', kiếm tiền cực giỏi

Wind Lê
Chia sẻ

Xinh đẹp, tài năng và nóng bỏng, nữ cầu thủ người Mỹ Alex Morgan được ví như "Taylor Swift" của giới bóng đá với hàng loạt kỷ lục được cô lập ra.

Alex Morgan được xem là nữ cầu thủ nổi tiếng nhất thế giới thời điểm hiện tại. Trang xã hội của cô thu hút đến 3,2 triệu lượt người theo dõi.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, nụ cười hút hồn và thân hình nóng bỏng, cô được tôn vinh là nữ hoàng mạng xã hội trong giới quần đùi áo số.

Morgan được đánh giá là cô gái rất biết cách làm hình ảnh và thường xuyên có những độc chiêu thu hút sự chú ý. Điển hình như màn bắt chước điệu nhảy lắc mông đầy sexy gây bão của nữ ca sĩ Miley Cyrus thu hút hơn 1,6 triệu lượt xem. Morgan còn có lắm trò dí dỏm và mỉa mai như hành động lấy tóc làm ria mép, hóa trang thành mèo đen, trợn mắt, ăn tiệc quái chiêu…

Về khoản tài năng, Morgan được ví như Taylor Swift. Nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ nhạc đồng quê lừng danh từng được bình chọn vào danh sách 100 nhân vật có ảnh hưởng và phụ nữ quyền lực nhất thế giới của tạp chí Times và Forbes. Trong năm 2012, chân sút xinh đẹp sinh ra ở California đã làm nên lịch sử với bàn thắng ở phút 123 của hiệp phụ giúp Mỹ đánh bại Canada ở bán kết và sau đó đoạt HCV môn bóng đá nữ.

Tại World Cup nữ 2015, Morgan tiếp tục lập công lớn đem về chức vô địch cho bóng đá Mỹ và được lưu danh vào ngôi nhà huyền thoại thể thao.

Năm 2015, cô được tạp chí Time xếp hạng là nữ cầu thủ kiếm nhiều tiền nhất thế giới nhờ tiền lương và các hợp đồng quảng cáo béo bở. Cô được nhãn hàng nội y danh tiếng Victoria’s Secret bình chọn là nữ VĐV gợi cảm nhất thế giới vào tháng 3 năm 2016.

Morgan còn được ngưỡng mộ khắp nơi nhờ sở hữu ngoại hình trời cho giúp cô nàng luôn được so sánh như mỹ nhân “Bond girl”, người tình quyến rũ và sexy của nhân vật James Bond trong loạt phim Điệp viên 007.

Morgan cũng là người nắm kỷ lục ghi bàn nhanh nhất lịch sử giải đấu Olympic với bàn thắng chỉ sau 12 giây tại Olympic Rio 2016.

Cô cũng là nữ cầu thủ đầu tiên trên thế giới được một hãng trò chơi điện tử nổi tiếng chọn làm gương mặt đại diện trong các năm 2015 và 2016.

Ngoài ra, Morgan còn là tuyển thủ trẻ tuổi nhất lịch sử bóng đá nữ Mỹ khoác áo tuyển quốc gia ở Olympic. Cô cũng thường xuyên lọt Top những VĐV thể thao xinh đẹp nhất năm. Nhiều người dự đoán nữ cầu thủ người Mỹ sẽ còn thống trị mạng xã hội nhiều năm nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất