Thể thao

Nữ bác sỹ cũ của Chelsea chuẩn bị kiện Mourinho

Chia sẻ

Nữ bác sỹ cũ của Chelsea, Eva Carneiro đang lên kế hoạch tiến hành các thủ tục để khởi kiện HLV Jose Mourinho sau những xảy ra tại CLB.

Bác sỹ Carneiro hiện vẫn đang bị đình chỉ công tác do cô đã chạy vào sân để chăm sóc cho tiền vệ Eden Hazard ở trận Chelsea hòa Swansea City 2-2 (vòng 1 giải Ngoại hạng Anh 2015/16).

Theo HLV Mourinho thì Hazard không gặp vấn đề gì nghiêm trọng. Việc bác sỹ Carneiro chạy vào sân chỉ khiến đội bóng của ông mất thêm người. Mặc dù trọng tài điều khiển trận đấu ra dấu gọi họ vào sân, nhưng việc điều trị của các bác sỹ cho ngôi sao người Bỉ đã đẩy Chelsea vào tình thế chỉ còn 9 người trên sân trong những phút cuối trận (trước đó thủ thành Thibaut Courtois của Chelsea đã phải nhận thẻ đỏ).

Eva Carneiro chăm sóc các cầu thủ.

Eva Carneiro chăm sóc các cầu thủ.

Mourinho sau đó lên tiếng chỉ trích hành động của Carneiro và Fearn là ngây thơ. Đồng thời, do quá bức xúc, HLV Mourinho đã dùng những lời lẽ không hay và khó nghe mắng Carneiro trước sự chứng kiến của nhiều người. Sau vụ việc này, chiến lược gia người Bồ Đào Nha bị dư luận lên án mạnh mẽ.

Tuy không ai bị sa thải, nhưng Carneiro và bác sĩ đội 1 Fearn không được phép tham gia các trận đấu, các buổi tập luyện và bước vào khách sạn của đội bóng.

Mourinho tức giận với bác sỹ Carneiro ngay trên sân

Mourinho tức giận với bác sỹ Carneiro ngay trên sân.

Theo kế hoạch, Ủy ban y tế của FIFA sẽ xem xét trường hợp của Carneiro và Fearn vào thứ Sáu (11-9), nếu không thể trở lại tiếp tục công việc, Carneiro nhiều khả năng sẽ đưa Mourinho và Chelsea ra tòa.

Theo tờ Independent, Carneiro đang tính kiện Chelsea đã đối xử không công bằng với cô. Rất có thể khi đứng ra bênh vực cho thân chủ, luật sư được Carneiro thuê sẽ đưa cả vấn đề phân biệt giới tính ra tranh luận, sau khi chiến lược gia người Bồ Đào Nha gọi bác sỹ này là “thư ký” trong cuộc họp báo.

Mourinho sẽ phải ra tòa do sự tức giận của chính mình.

Mourinho sẽ phải ra tòa do sự tức giận của chính mình.

“Nếu là một nhân viên phụ trách trang phục, một bác sỹ hoặc một thư ký trên băng ghế dự bị, bạn phải hiểu trận đấu. Tôi nghĩ là cậu ấy (Hazard) không gặp vấn đề nghiêm trọng”. Theo đánh giá của giới chuyên môn sau vụ việc, Carneiro đã bị Mourinho đối xử thiếu công bằng.

Đoạn clip mà Mourinho chửi cô bác sĩ xinh đẹp này:

https://www.youtube.com/watch?v=8anKAdAlFNY&hd=1

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất