Thể thao

NÓNG: Tự ý về thăm con mới sinh, Martial khiến Mourinho nổi điên

Bá Định
Chia sẻ

Con đường rời khỏi sân Old Trafford của Martial dường như đang trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết khi cầu thủ người Pháp thể hiện thói vô kỷ luật.

HLV Jose Mourinho được cho là rất tức giận sau khi Martial vừa tự ý rời khỏi đại bản doanh CLB Man Utd tại chuyến du đấu trên đất Mỹ để về đón cậu con trai mới sinh. Cầu thủ người Pháp chẳng buồn xin phép bất cứ thành viên nào trong ban huấn luyện đội bóng.

Đáng nói hơn, hành động từ cầu thủ 22 tuổi diễn ra ngay trước trận đấu giữa Man Utd và AC Milan chỉ vài giờ đồng hồ. Hiện Martial đang ở Paris bên cạnh bạn gái Melanie Da Cruz.

HLV Jose Mourinho xác nhận với một số tờ báo Anh rằng ông không hề biết việc Martial rời khỏi đại bản doanh Man Utd. Dù sau đó Martial có thông báo lại cho đội ngũ ban huấn luyện thời điểm đặt chân đến nước Pháp nhưng điều này hoàn toàn không chấp nhận được.

Martial cùng bạn gái Melanie Da Cruz. Ảnh: Tribuna.

Chắc chắn, hành động vô kỷ luật trên sẽ khiến tiền đạo người Pháp chịu sự trừng phạt từ BLĐ Man Utd. Nhiều khả năng, tương lai Martial dưới màu áo quỷ đỏ thành Manchester trở nên mờ mịt hơn bao giờ hết.

Mùa giải vừa qua, sự xuất hiện của tiền đạo Alexis Sanchez làm cơ hội ra sân của Martial bị hạn chế hơn. Martial có lên tiếng đòi ra đi bởi không cạnh tranh nổi vị trí với cầu thủ người Chile.

Chelsea cùng Tottenham là 2 đội bóng tỏ ra quan tâm đến Martial. Tuy nhiên, Man Utd đòi hỏi số tiền 80 triệu bảng mới cho phép cầu thủ người Pháp ra đi. Chelsea đang lưỡng lự trước mức giá quá cao còn Tottenham muốn đổi hậu vệ Alderweireld để lấy về Martial nhằm giảm thiểu tối đa chi phí chuyển nhượng.

Ngoài ra, HLV Jose Mourinho cũng lên tiếng xác nhận muốn mua thêm ít nhất 2 cầu thủ nữa bổ sung vào đội hình CLB.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất