Thể thao

NÓNG: Sau Ronaldo, đến lượt Benzema đồng ý sang Italia thi đấu cho AC Milan

B.A (MASK)
Chia sẻ

Tiền đạo Benzema đã đồng ý đến AC Milan sau khi HLV Gattuso trực tiếp đưa ra lời đề nghị đối với cầu thủ này.

Sau khi chính thức thoát án phạt cấm thi đấu tại Cúp châu Âu từ UEFA, AC Milan có thể tập trung quay lại thị trường chuyển nhượng để mua sắm.

Theo Di Marzio, mục tiêu mới nhất của AC Milan chính là tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid.

Thứ Hai tuần trước một cuộc họp được tổ chức tại trung tâm huấn luyện của Milan với sự tham gia của giám đốc thể thao Mirabelli và HLV Gattuso với người đại diện của Benzema cùng với trung gian chuyển nhượng Ludovic Fattizzo. Trong đó, HLV trưởng của AC Milan là người đã trực tiếp thuyết phục Benzema tới Milan thi đấu, ông hứa sẽ cho cầu thủ này mức lương ngang với mức đang nhận tại Real Madrid.

Benzema đã đồng ý thỏa thuận này với bản hợp đồng 4 năm. Mối quan hệ tốt giữa tiền đạo người Pháp và chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez có thể khiến thương vụ trở nên dễ dàng hơn khi cầu thủ này có thể đề nghị được ra đi.

Hiện mức giá mà Real Madrid đưa ra và tương lai của Giám đốc thể thao Mirabelli là điều quan trọng nhất trong vụ chuyển nhượng này. Nếu Milan có giám đốc thể thao mới, thì có thể Benzema sẽ bị bỏ qua để tập trung vào mục tiêu trẻ hơn là tiền đạo Morata của Chelsea.

Nếu tới Italia thi đấu, Benzema sẽ có cơ hội đối đầu với người đồng đội cũ, Cristiano Ronaldo, người vừa chuyển sang Juventus hồi tuần trước.

Chia sẻ

Bài viết

B.A (MASK)

Tin mới nhất