Thể thao

NÓNG: Ronaldo tìm nhà ở Turin, ngày tới Juventus đang cận kề

Bá Định
Chia sẻ

Có vẻ như ngày Ronaldo rời Real Madrid sẽ không còn xa khi những thông tin mới nhất cho thấy, vụ chuyển nhượng thủ quân ĐT Bồ Đào Nha sắp hoàn thành.

Tin tức mới nhất trên tờ Marca cho hay, Ronaldo đang tìm nhà ở Turin. Động thái này từ Ronaldo làm dấy lên những lời đồn đoán cho rằng, việc Ronaldo chuyển sang thi đấu cho Juventus đang cận kề. Nếu như thành công trong vụ chuyển nhượng Ronaldo, Juventus sẽ trở thành đội bóng đầu tiên nổ “bom tấn” trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Trước đó, Ronaldo từng đưa ra yêu sách đòi tăng lương nhưng ngài chủ tịch CLB Real Madrid nhanh chóng khước từ lời đề nghị này của thủ quân ĐT Bồ Đào Nha. Thậm chí, ngài Perez đang muốn chiêu mộ tiền đạo Neymar từ CLB PSG. Do đó, chủ tịch CLB Real Madrid dường như không thiết tha trong việc tìm mọi cách giữ chân CR7.

Ronaldo đang tìm nhà ở Turin. Ảnh: Marca.

Ngay lập tức, CLB Juventus thể hiện sự quyết tâm nhằm có được sự phục vụ của Ronaldo. Nhà đương kim vô địch Serie A sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền lên đến 100 triệu euro cùng mức lương 500.000 bảng/tuần dành cho Ronaldo. Đây là một lời đề nghị vô cùng hấp dẫn bởi nếu thu được số tiền 100 triệu euro, ngài Perez sẽ có thêm tiền theo đuổi thương vụ Neymar.

Dù đã 33 tuổi nhưng Ronaldo vẫn thể hiện một phong độ đáng kinh ngạc. CR7 là người góp công đầu trong 3 chức vô địch Champions League mà Real giành được suốt 3 mùa giải vừa qua.

Tuy nhiên, Ronaldo vừa trải qua một kỳ World Cup đáng thất vọng khi phải dừng chân tại vòng 1/8 cùng ĐT Bồ Đào Nha sau thất thủ 1-2 trước ĐT Uruguay. Mặc dù vậy, CR7 vẫn kịp sở hữu cho mình 4 bàn thắng ở giải bóng đá lớn nhất hành tinh.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất