Thể thao

Nóng: Ronaldo có thể không được đá tứ kết Champions League

Hữu Chí
Chia sẻ

Cristiano Ronaldo đứng trước nguy cơ bị UEFA phạt vì pha ăn mừng khiêu khích ở trận thắng Atletico Madrid.

Ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League, Cristiano Ronaldo đã chơi tuyệt hay. Tuyển thủ người Bồ Đào Nha đã ghi 3 bàn, trở thành người hùng giúp Juventus thắng với tỷ số 3-0, hoàn tất cú lội ngược dòng ngoạn mục, vượt qua Atletico giành vé tứ kết (Juventus thắng với tổng tỷ số 3-2 sau 2 lượt trận, thua 0-2 ở lượt đi).

Sau khi giúp đội nhà lập kỳ tích, Cristiano Ronaldo đã có pha ăn mừng không đẹp mắt. Cụ thể, tiền đạo 34 tuổi đã chụm 2 tay vào “của quý” hướng lên khán đài hò hét như điên.

Đây là pha ăn mừng được cho để trả đũa HLV Diego Simeone và khiêu khích NHM Atletico Madrid. Ở trận lượt đi, HLV Simeone cũng có pha ăn mừng tương tự để khiêu khích CĐV Juventus.

Ở trận lượt đi, NHM Atletico đã la ó, huýt sáo, sỉ nhục Ronaldo. Vì thế, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có pha ăn mừng như trên để đáp trả CĐV đội bóng Madrid.

Vì pha ăn mừng không tôn trọng đối thủ và CĐV đối phương nói trên, HLV Diego Simeone đã bị UEFA phạt 20 nghìn euro. Vì thế, gần như chắc chắn Ronaldo sẽ bị UEFA phạt thậm chí có thể bị phạt nặng hơn nhà cầm quân Argentina.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin mới nhất