Thể thao

NÓNG: Ronaldo chính thức lên 'xe hoa' ở tuổi 33

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Các tờ báo có tiếng trên thế giới đồng loạt khẳng định, Ronaldo đã cầu hôn thành công người đẹp Tây Ban Nha Georgina Rodriguez.

Theo The Sun, sau khi ăn tối ở một nhà hàng sang trọng có tên Zela ở London, Ronaldo đã ngỏ lời cầu hôn tới cô bạn gái Georgina Rodríguez với mong ước đưa nàng về dinh. Và ngay lập tức nhận được cái gật đầu từ người đẹp Tây Ban Nha.

CR7 cùng “nửa kia” và con trai ăn tối ở nhà hàng sang trọng

Trên trang cá nhân Instagram, Georgina Rodríguez cũng đăng tải những dòng trạng thái tràn ngập hạnh phúc: “Họ đã làm cho tôi tận hưởng một buổi tối tuyệt vời. Ước mơ trở thành sự thật … Cảm ơn, tình yêu của tôi” cùng hastag instagram của @cristiano

Cận cảnh nhà hàng “sang chảnh” nơi CR7 cầu hôn bạn gái

Người đẹp Tây Ban Nha còn khéo léo “khoe” chiếc nhẫn đính hôn trên story instagram

Mùa hè năm 2016, Ronaldo và Georgina gặp nhau trong một bữa tiệc của hãng Dolce & Gabbana. Vẻ đẹp ngọt ngào nhưng cũng không kém phần quyến rũ, nóng bỏng của Georgina đã khiến chàng cầu thủ mê đắm. Và rồi trái tim anh hoàn toàn bị người đẹp chiếm lĩnh.

Vẻ đẹp làm hút hồn trái tim của Ronaldo

Georgina dần kết thúc công việc tại Gucci và bắt đầu cuộc sống mới bên Ronaldo. Như “một nàng lọ lem tìm được chàng hoàng tử” của đời mình, cuộc đời Georgina bước sang một trang mới trải đầy hoa hồng.

Tiền đạo 33 tuổi và Georgina đã sống với nhau như vợ chồng từ năm 2017 và có được cô công chúa mang tên Alana Martina. Người đẹp sinh năm 1994 cũng đang hỗ trợ chăm sóc 3 đứa con riêng của bạn trai là Ronaldo Junior và cặp song sinh Eva, Mateo.

Theo nguồn tin từ tờ báo Tây Ban Nha Correio da Manha cho biết, mọi chuyện tiến triển nhanh đến chóng mặt khi CR7 đã đưa bạn gái đi thử váy cưới và chỉ còn chờ ngày để tổ chức hôn lễ. Thậm chí, địa điểm tổ chức sự kiện trọng đại này cũng đã được đặt sẵn.

Cuối cùng sau bao ngày tháng một mình “gà trống nuôi con”, Ronaldo cũng đã tìm được người đi cùng mình tới cuối con đường.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất