Thể thao

Nóng: Neymar có nguy cơ sớm chia tay World Cup vì dính nhiều đòn trước Thụy Sĩ

Bá Định
Chia sẻ

Không chỉ gây thất vọng trong ngày đầu ra quân tại World Cup 2018, đội tuyển Brazil đang đối mặt với nguy cơ mất tiền đạo Neymar do chấn thương.

Ngôi sao số một của đội tuyển Brazil đã phải chịu đến 10 pha “chặt chém” đến từ các cầu thủ Thụy Sĩ trong trận mở màn đêm qua.

Theo thống kê, Neymar đã trở thành cầu thủ bị phạm lỗi nhiều thứ 2 sau tiền đạo Alan Shearer trong các vòng chung kết World Cup. Huyền thoại đội tuyển Anh đang giữ kỷ lục về số lần bị đối phương phạm lỗi với 11 lần ở World Cup 1998.

Nhiều góc quay truyền hình cho thấy hình ảnh Neymar đi tập tễnh sau khi trận đấu giữa Brazil và Thụy Sĩ. Theo thông tin mới nhất, tiền đạo 26 tuổi này phải vắng mặt trong trận đấu gặp Costa Rica. Thậm chí, tình trạng chấn thương xấu hơn thì Neymar có thể mất sớm chia tay World Cup 2018.

Trước trận đấu gặp Thụy Sĩ, HLV Tite bên phía Brazil đã thừa nhận, Neymar chưa hoàn toàn bình phục chấn thương sau ca phẫu thuật bàn chân từ tháng 3 vừa qua.

Nếu như Neymar vắng mặt trong trận đấu sắp tới, Selecao sẽ đối diện với muôn vàn khó khăn. Họ mới chỉ có 1 điểm từ trận hòa với Thụy Sĩ. Chỉ có một chiến thắng trước Costa Rica mới giúp các “vũ công sanba” nuôi hy vọng lọt vào vòng 1/16.

Cùng chứng kiến những pha “chặt chém” rùng rợn nhằm vào Neymar: 

Behrami là cầu thủ mở màn cho những pha “chặt chém” dành cho Neymar. Ảnh: The Sun.

Neymar tỏ ra đau đớn trước pha vào bóng khá ác ý từ đội tuyển Thụy Sĩ. Ảnh: The Sun.

Càng về cuối trận, Neymar càng dính nhiều đòn hơn từ Thụy Sĩ. Ảnh: The Sun.

Ngôi sao số 1 của đội tuyển Brazil được “chăm sóc” rất kỹ càng. Ảnh: The Sun.

Neymar liên tục ngã dúi dụi trên sân sau. Ảnh: The Sun.

Nhiều khả năng, Neymar sẽ vắng mặt trong trận đấu sắp tới gặp đội tuyển Costa Rica. Ảnh: The Sun.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất