Thể thao

Nóng: ‘Đâm sau lưng’ thầy, Aguero và thủ môn bị trừng phạt nặng

Bá Định
Chia sẻ

Thủ thành Willy Cabellero và Sergio Aguero sẽ bị loại trong trận đấu gặp Nigeria vào ngày mai.

Thủ môn CLB Chelsea sẽ trả giá cho những sai lầm tai hại ở trận đấu với Croatia dẫn đến trận thua thảm hại dành cho đội bóng xứ Tango.

Trong khi đó, tiền đạo Sergio Aguero nhiều khả năng sẽ phải trả giá đắt cho hành động “đâm lén” sau lưng HLV Sampaoli. Mở đầu từ việc chân sút CLB Man City “đá xoáy” ông thầy khi trả lời phỏng vấn sau trận thua Croatia: “Ông ta muốn nói gì thì cứ nói”.

Thủ môn Caballero sẽ không được bắt chính trong trận đấu với Nigeria. Ảnh: Getty.

Chưa hết, chính Aguero là một trong số những cầu thủ đã gây sức ép lên Chủ tịch LĐBĐ Argentina, Claudio Tapia nhằm yêu cầu sa thải ông Sampaoli. Từ đó, dấy lên một âm mưu “đảo chính” vị chiến lược gia 58 tuổi tại phòng thay đồ ĐT Argentina.

Trước sức ép từ các cầu thủ, HLV Sampaoli buộc phải nhượng bộ hứa sẽ thay đổi chiến thuật thi đấu 3 hậu vệ chuyển sang bố trí sơ đồ chiến thuật 4 hậu vệ ở trận đấu cuối cùng gặp Nigeria.

Aguero nhiều khả năng phải nhường chỗ cho Higuain. Ảnh: BBC.

Thủ môn Caballero sẽ được thay thế bởi Franco Armani, người chấn giữ khung thành CLB River Plate. Nếu như ra sân trong trận gặp Nigeria, Armani sẽ có trận đấu ra mắt đầu tiên trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Còn Aguero nhiều khả năng phải nhường vị trí trung phong cho tiền đạo Gonzalo Higuain.

Ngoài ra, có thông tin cho rằng, HLV Sampaoli sẽ thực hiện đến 6 sự thay đổi trong đội hình chính thức ĐT Argentina. Ngoài những sự thay đổi bắt buộc trên, cựu HLV ĐT Chile có thể sẽ sử dụng Banega cùng Di Maria tại cuộc đối đầu quyết định với “những chú đại bàng xanh”.

Đội bóng của HLV Jorge Sampaoli cần phải giành chiến thắng và hy vọng Iceland sẽ không thắng trước đội dẫn đầu Croatia ở lượt trận cuối cùng bảng D VCK World Cup 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất