Thể thao

Nóng: Clip Công Phượng đá chính, ghi bàn cho Sint Truidense

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Tin vui cho người hâm mộ Việt Nam, Công Phượng chính là cầu thủ bàn thắng duy nhất giúp U21 Sint Truidense có bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2.

Một ngày sau trận thua của U21 Sint Truidense trước U21 Club Brugge, trang chủ của CLB STTV đã tung video tường thuật lại diễn biến đáng chú ý của trận đấu.

Đặc biệt, một thông tin rất vui cho người hâm mộ Việt Nam khi Công Phượng là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất giúp CLB STTV rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2.

Công Phượng đã có tình huống đệm bóng cận thành tương tối đơn giản sau pha kiến tạo của đồng đội. Dẫu vậy, mọi nổ lực của Công Phượng chỉ giúp cho đội bóng được mệnh danh là “chim phượng hoàng” có bàn thắng danh dự.

Clip: Công Phượng là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho U21 Sint Truidense.

Thông qua đoạn clip có thể thấy, Công Phượng đã có một trận đấu khá hay. Tiền đạo xứ Nghệ chơi rất năng nổ và một mình “tả xung hữu đột” trước các cầu thủ to cao bên phía đối phương. Thậm chí nếu hơn may mắn Công Phượng đã có cú đúp bàn thắng.

Trước đó, thông tin Công Phượng được đưa xuống đội U21 của STVV thi đấu để tích luỹ kinh nghiệm khiến nhiều CĐV Việt Nam cảm thấy không thấy vui.

Tại STVV, cuộc chiến trên hàng công đang khốc liệt khi HLV Brys có hàng loạt sự lựa chọn, bên cạnh Công Phượng. Không loại trừ khả năng Công Phượng sẽ thường xuyên khoác áo đội U21 STVV để có cơ hội cọ xát với môi trường bóng đá Bỉ.

Duờng như Công Phượng đang lấy lại được bản năng sát thủ của mình. Trong buổi tập mới nhất của CLB Sint Truidense, Công Phượng đã lập một siêu phẩm khiến cho các đồng đội phải vỗ tay thán phục.

Clip: Công Phượng lập siêu phẩm trong buổi tập của CLB STTV.

Ngày 31/8, STVV sẽ đối đầu với Eupen, đội bóng đứng áp chót bảng xếp hạng ở vòng 6 giải vô địch quốc gia Bỉ. Sau trận, Công Phượng sẽ bay thẳng từ Bỉ sang Thái Lan để hội quân tuyển Việt Nam.

Ngày 5/9, tuyển Việt Nam đối đầu với chủ nhà Thái Lan ở lượt trận mở màn vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á trên sân Thammasat.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất