Thể thao

Nóng: CLB TPHCM đồng ý mua Lee Nguyễn giá 1 triệu USD

Văn Nhân
Chia sẻ

Thông tin cực nóng là CLB TPHCM vừa đồng ý mua Lee Nguyễn giá 1 triệu USD, bản hợp đồng "bom tấn" có thể chốt xong trong ngày mai.

Theo thông tin của Saostar, CLB TPHCM đã đồng ý trả 1 triệu USD để mua Lee Nguyễn với thời hạn 2 năm.

“Chúng tôi đã đồng ý trả 1 triệu USD cho Lee Nguyễn. Đây cũng là mức phí mà cầu thủ này yêu cầu để có thể gia nhập CLB TPHCM. Hiện tại, chúng tôi chờ Lee Nguyễn làm việc với CLB chủ quản để chính thức có được chữ ký cầu thủ này.

Chúng tôi hy vọng Lee Nguyễn sẽ sớm chốt xong mọi thứ với đội bóng chủ quản. CLB TPHCM thực sự rất cần có một tiền vệ đẳng cấp như Lee Nguyễn để thực hiện những tham vọng ở mùa bóng 2020″, lãnh đạo CLB TPHCM nói với Saostar.

CLB TPHCM đồng ý trả 1 triệu USD để mua Lee Nguyễn.

Với thông tin CLB TPHCM đồng ý trả 1 triệu USD cho Lee Nguyễn của Saostar, V.League 2020 đang sắp đón “bom tấn” lớn nhất trong lịch sử với trị giá hợp đồng lên đến hơn 23 tỷ đồng. Khả năng rất lớn là Lee Nguyễn sẽ gia nhập TPHCM vào ngày 22/2, trước thời điểm V.League 2020 chốt hạn đăng ký cầu thủ.

Chuyện CLB TPHCM mua Lee Nguyễn có thể nói là một thương vụ gây sốt cho V.League 2020. Tiền vệ Mỹ gốc đang thuộc biên chế CLB Inter Miami, đội bóng thuộc sở hữu của danh thủ David Beckham. CLB TPHCM đã phải đàm phán trong thời gian rất lâu để chốt giá mua Lee Nguyễn, trước đó họ chỉ đồng ý trả 800 nghìn USD nhưng sau cùng chấp nhận mức phí 1 triệu USD.

Trong quá khứ, Lee Nguyễn thi đấu cho Los Angeles FC. Lee Nguyễn có nhiều năm thi đấu ở giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) và từng lọt vào đội hình tiêu biểu trong năm 2014. Thế nên, tài năng của Lee Nguyễn là điều không cần phải bàn cãi.

Thực tế, Lee Nguyễn không hề xa lạ khi anh từng thi đấu cho CLB HAGL (2009-2010) và Bình Dương (2010-2011). Sau đó, Lee Nguyễn trở về Mỹ thi đấu và anh từng được gọi lên tuyển Mỹ ở thời HLV Klinsmann.

Vậy nên, CLB TPHCM mua Lee Nguyễn hứa hẹn mang đến một sức bật cực lớn về hình ảnh và chuyên môn. Trước Lee Nguyễn, CLB TPHCM đã có Công Phượng và Bùi Tiến Dũng, hai ngôi sao có chuyên môn giỏi cũng như sự yêu mến rất lớn của người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất