Thể thao

Nơi đóng quân của ĐT Anh tại World Cup 2018 ‘bẩn thỉu và tồi tệ’

Theo The Sun
Chia sẻ

Theo tờ The Sun, nơi đóng quân của ĐT Anh khi tới tham dự World Cup 2018 là khách sạn 4 sao ForRestMix ở ngoại ô thành phố St Petersburg, Nga đã bị nhiều người chê là “bẩn thỉu”, kèm theo đó là các dịch vụ quá tệ.

Vào ngày mai (12/6), thầy trò HLV Gareth Southgate sẽ lên đường tới Nga để tham dự World Cup 2018. Tại xứ sở Bạch Dương, ĐT Anh được bố trí cư ngụ tại khách sạn 4 sao ForRestMix nằm ở cách trung tâm thành phố St Petersburg 45 phút đi xe.

Đáng chú ý, ngoài việc nằm ở khá xa trung tâm thành phố St Petersburg thì khách sạn ForRestMix còn bị nhiều người chê là nơi “bẩn thỉu” với các dịch vụ quá tệ. Đồng thời, cách bố trí phòng ở cũng như cửa ra vào khiến khách hàng của khách sạn này cảm thấy như bị ở tù.

Cổng vào khách sạn ForRestMix khiến nhiều người cảm thấy như vào nhà tù.

Cụ thể, bao quanh khách sạn là một hàng rào sắt “kín mít” với một trạm gác ở cổng khiến người đi vào khách sạn có cảm giác như vào nhà tù. Trong khi đó, phòng ngủ được trang trí bằng màu đỏ đậm gây ra cảm giác ngột ngạt, khó chịu, không thể thoải mái.

Thức ăn được chế biến từ các đầu bếp của khách sạn này bị nhiều người chê là “không thể nuốt nổi”, còn hồ bơi thì có chứa quá nhiều hóa chất khiến chẳng người nào dám xuống. Chưa kể, vào thời gian này trong năm, khu vực hẻo lánh này rất ít có người lui tới vì thời tiết quá lạnh.

Phòng ngủ gây cảm giác ngột ngạt.

“Bữa sáng đơn giản là chẳng có gì đáng để ăn. Thậm chí nó còn được nấu trước 1 giờ trước khi phục vụ khách. Spa rất bẩn còn hồ bơi thì chứa nhiều hóa chất và lạnh khiến nhiều người chẳng dám tới. TV trong phòng ngủ có kích thước chỉ bằng màn hình máy tính khiến nhiều người chẳng thể nhìn rõ.

Ở đây quá hẻo lánh và chẳng có mấy người lui tới vì thời tiết đang còn rất lạnh. Đây là một khu vực đầy cây cối và ít con người. Các cầu thủ Anh sẽ tốt hơn nếu được ở St Petersburg, nơi họ có thể tham quan, tham gia nhiều hoạt động bổ ích cho tinh thần”, các du khách từng ở khách sạn ForRestMix bình luận.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin mới nhất