Thể thao

Những tài lẻ ít người biết của dàn sao Chelsea và Man Utd

Quỳnh Giao
Chia sẻ

Ngoài tài năng chơi bóng xuất sắc, các ngôi sao Chelsea và Man Utd còn sở hữu rất nhiều tài lẻ thú vị bên ngoài sân cỏ mà không phải ai cũng biết.

David de Gea - Bóng rổ và đánh trống

Video De Gea lên rổ như 1 vận động viên NBA

Đôi bàn tay của dính như nhựa đường của thủ môn David de Gea không chỉ biết cản phá những cú sút của tiền đạo đối phương mà còn biết chơi cả bóng rổ.

Tài lẻ này của De Gea được phát hiện thông qua một clip được chia sẻ trên Twitter cá nhân ghi lại cảnh ngôi sao Man Utd thực hiện 1 pha lên rổ vô cùng điệu nghệ.

Không lâu sau, David de Gea tiếp tục khiến mọi người bất ngờ khi thể hiện kỹ năng chơi trống trong một clip quảng cáo cho hãng Adidas.

Video De Gea chơi trống trong quảng cáo của Adidas

Anh thậm chí còn tự so sánh bản thân với các tay trống nổi tiếng trên thế giới khi chia sẻ trên Instagram rằng: “Lars Ulrich, Arin Ilejay, Dave Grohl, Charlie Watts… và DDG (David de Gea)”.

Chris Smalling - Judo

Với chiều cao 1m94 và cân nặng 81kg, Chris Smalling rất thích hợp để trở thành một võ sĩ và thực tế thì trung vệ Man Utd từng giành chức vô địch một cuộc thi Judo khi còn là học sinh.

Tiết lộ bất ngờ này được Smalling chia sẻ trong chương trình #GetIN cổ vũ ĐT Anh thi đấu tại EURO 2016 diễn ra vào tháng 05 năm ngoái.

Video Smalling thể hiện kỹ năng Judo

Daley Blind - Phi tiêu

Tháng 04/2015, hai vận động viên phi tiêu nổi tiếng người Hà Lan là Raymond van Barneveld và Michael van Gerwen có viếng thăm sân tập Carrington của Man Utd và thử sức với các ngôi sao đồng hương ở môn ném phi tiêu sở trường.

Video Daley Blind chơi phi tiêu cùng Robin van Persie

Juan Mata - Chơi piano

Nếu không thể tiếp tục chơi bóng, Juan Mata hoàn toàn có thể theo học các lớp thanh nhạc để trở thành một nghệ sĩ piano sau những gì anh đã thể hiện trong chuyến du đấu tại Mỹ của Man Utd trong Hè qua.

Video Juan Mata chơi đàn piano

Paul Pogba - Bóng rổ, nhảy nghệ thuật, hát rap và thiết kế thời trang

Nếu phải tìm ra một trong những cầu thủ nhiều tài lẻ nhất trong đội hình Man Utd thì Paul Pogba sẽ là một ứng viên nặng ký.

Video Pogba thể hiện khả năng vũ đạo

Tiền vệ người Pháp từng thực hiện các điệu nhảy ngẫu hứng và đọc rap hay chẳng kém gì nghệ sĩ thực thụ khi biểu diễn cùng rapper Stormzy trong một quảng cáo của hãng Adidas vào năm ngoái.

Video Pogba thể hiện khả năng hat rap

Ngoài ra, Pogba cũng chơi tốt bóng rổ và thậm chí còn hợp tác với hãng Adidas để cho ra mắt dòng thời trang độc quyền PP vào đầu năm nay.

Video Pogba chơi bóng rổ

Jesse Lingard - Nhảy nghệ thuật

Cũng giống như người bạn thân Paul Pogba, Lingard rất mê nhảy nghệ thuật và dành ra không ít thời gian để trau dồi tài lẻ này.

Video Lingard nhảy múa cùng Pogba

Thành quả thu về được cầu thủ người Anh thể hiện mỗi khi Man Utd giành chiến thắng, hoặc ăn mừng bàn thắng của bản thân và đồng đội Pogba.

Romelu Lukaku - Bóng rổ

Nếu không theo nghiệp quần đùi áo số, Lukaku hoàn toàn có thể trở thành một cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp.

Video Lukaku chơi bóng rổ với Pogba

Ngoài thể hình cực kỳ lý tưởng, ngôi sao người Bỉ còn sở hữu kỹ năng chơi bóng rổ không hề tệ khi so tài với Paul Pogba trong kỳ nghỉ mát ở Mỹ vào Hè qua.

Ibrahimovic - Taekwondo

Nếu Chris Smalling đã vô địch Judo khi còn đi học thì Zlatan Ibrahimovic cũng từng từng sở hữu đai đen Taekwondo vào năm 17 tuổi.

Ibrahimovic đã có đai đen Taekwondo từ khi còn thi đấu tại quê nhà Thụy Điển

Đáng chú ý, khả năng võ thuật không chỉ giúp Ibrahimovic dằn mặt các đối thủ mà còn được tiền đạo người Thụy Điển áp dụng vào bóng đá với những siêu phẩm đẹp mắt theo phong cách… con nhà võ.

Thibaut Courtois - bóng rổ

Sau bóng đá, Courtois cũng rất mê bóng rổ và dành không ít thời gian để chơi môn thể thao này sau các giờ tập luyện và thi đấu căng thẳng.

Nhưng thật trớ trêu khi thủ môn Chelsea lại dính chấn thương bởi chính môn thể thao yêu thích khi thực hiện một đoạn phim quảng cáo cho giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA vào tháng 04 năm nay.

Video Courtois thể hiện kỹ năng chơi bóng rổ

Rốt cuộc, Courtois buộc phải vắng mặt trong thất bại của Chelsea trước Man Utd ở giải Ngoại hạng mùa trước.

David Luiz - Ảo thuật

Không nhiều người biết đến khả năng làm ảo thuật của David Luiz cho đến khi cầu thủ người Brazil làm ảo thuật với bộ bài Tây trong phòng thay đồ Chelsea vào mùa giải năm ngoái.

Video David Luiz làm ảo thuật với bộ bài Tây

Eden Hazard - Boxing

Ngoài đôi chân ma thuật trên sân cỏ, Hazard cũng sở hữu một nắm đấm rất cứng. Điều này phần nào được thể hiện qua đoạn video quay lại cảnh ngôi sao Chelsea ra đòn nhanh như chớp khi tập đấm bốc trong thời gian tập trung cùng ĐT Bỉ vào tháng trước.

Video Hazard tập đấm bốc ở ĐT Bỉ

Trước đó, Hazard cũng thừa nhận trên tờ Daily Mail rằng, anh có thể “đấm như một võ sĩ quyền Anh”.

Willian - nhạc công

Willian là một người đam mê âm nhạc, và có thể chơi tốt trống pandeiro, một loại nhạc cụ phổ biến ở Brazil.

Chia sẻ trong một cuộc trả lời phỏng vấn tờ Daily Mail vào tháng 01/2014, Willian cho biết: “Nếu không chơi bóng, tôi cũng có thể trở thành một nhạc công ở quê nhà”.

Willian chơi trống pandeiro trên một chuyến bay của ĐT Brazil

Alvaro Morata - quần vợt

Morata từng thú nhận, anh suýt chút nữa đã chọn trở thành một VĐV quần vợt chuyên nghiệp, trước khi quyết định gắn bó với trái bóng tròn.

“Hồi còn nhỏ, tôi thường dành ra hơn 2h00/ngày để chơi quần vợt và 1h30 mỗi ngày cho bóng đá. Tôi mê quần vợt và chơi cũng rất khá”, Morata chia sẻ trên tờ Tuttosport vào năm 2015.

Video Morata chơi quần vợt cùng “Ông vua sân đất nện” Rafael Nadal

“Bên cạnh đó, tôi cũng giành chức vô địch cùng đội trẻ Real Madrid và được tham dự một số giải bóng đá toàn quốc. Nhưng sau đó, huấn luyện viên của tôi nói rằng tôi phải lựa chọn và tôi đã chọn bóng đá”.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Giao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất