Thể thao

Những tài lẻ khó ngờ của các ngôi sao bóng đá

Chia sẻ

Ngoài tài năng trên sân bóng, những ngôi sao bóng đá còn có những tài lẻ độc đáo khiến nhiều người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

1. Andrea Pirlo - Chuyên gia rượu vang

Pirlo nổi tiếng là một trong những tiền vệ kiến thiết bóng tài ba với những cú đá phạt thần sầu cùng nhãn quan thiên bẩm. Tài năng trên sân cỏ là thế nên có lẽ ít ai biết, Pirlo là 1 chuyên gia sành về rượu vang.

Pirlo thử rượu vang từ khi còn nhỏ nhờ sự chỉ bảo của ông nội - người có cả 1 vườn nho để làm rượu. Chính vì thế, Pirlo có thể phân biệt được mọi loại rượu chỉ với một lần nhấp môi.

Hiện tại, cầu thủ này đang sở hữu 1 trang trại sản xuất rượu vang ở Brescia. Mỗi năm trang trại này cung cấp ra thị trường khoảng 20.000 chai rượu.

Andrea Pirlo

2. Dimitar Berbatov - chuyên gia vẽ tranh biếm họa

Với vẻ ngoài cũng giống như phong cách thi đấu đầy lãng tử và nghệ sỹ của mình, Dimitar Berbatov còn được biến đến là 1 họa sĩ vẽ tranh biếm họa tài ba.

Cứ rảnh rỗi, chân sút này lại lấy giấy và bút chì ra vẽ chân dung các đồng đội, các ngôi sao nổi tiếng, thậm chí vẽ chính mình. Tài năng đặc biệt của Berbatov được bộc lộ từ ngày anh còn khoác áo Fulham. Cho tới nay, cầu thủ người Bulgaria vẫn thường xuyên vẽ và khoe các tác phẩm của mình trên facebook. 

Dimitar Berbatov

3. Theo Walcott - sáng tác truyện thiếu nhi

Nhắc đến Theo Walcott, người hâm mộ sẽ nghĩ đến những cú bứt tốc ngoạn mục ỏ 2 cánh của Arsenal và đội tuyển Anh. Ít ai biết rằng Walcott là tác giả của những quyển truyện tranh hấp dẫn dành cho thiếu nhi.

Tính đến lúc này, tiền vệ của Arsenal đã cho ra mắt 4 tác phẩm, tất cả đều nói về những chuyến phiêu lưu của một nhân vật hư cấu có tên T.J.

Tác phẩm này rất được các fan bóng đá yêu thích, đa phần mọi người cho rằng, nhân vật chính truyện có nét hao hao giống Theo Walcott. Tháng 8/2011, Walcott cũng cho ra cuốn tự truyện có tên Theo, Growing Up Fast nói về những năm tháng đầu tiên bước vào sự nghiệp thi đấu. 

Walcott

4. Ryan Giggs - chuyên gia về Yoga

Ryan Giggs là biểu tượng của M.U khi có 963 lần khoác áo Quỷ đỏ và ghi được 168 bàn thắng. Trước khi giải nghệ vào độ tuổi 40, người ta vẫn chứng kiến một Ryan Giggs dẻo dai, sung sức.

Cựu tuyển thủ xứ Wales tiết lộ lý do giúp anh kéo dài sự nghiệp thi đấu bóng đá đỉnh cao chính là việc Giggs thường xuyên tham gia các lớp học Yoga. Cựu tiền vệ Man United thậm chí còn phát hành một đĩa DVD với tựa đề Giggs fitness với mục đích hướng dẫn mọi người nâng cao sức khỏe nhờ Yoga.

Ryan Giggs

5. Andrey Arshavin - thiết kế thời trang

Dù đã qua thời phong độ đỉnh cao nhưng cái tên Andrey Arshavin vẫn thường xuyên được nhắc đến tại Nga. Bởi lẽ cựu ngôi sao Arsenal chính là một trong những chuyên gia thiết kế thời trang cho phụ nữ có tiếng tại Nga.

Arshavin bắt đầu thiết kế từ năm 17 tuổi và rất đam mê với công việc này. Hiện tiền vệ 35 tuổi này đã có dòng thời trang riêng, được lứa tuổi học sinh và thanh niên đặc biệt yêu thích.

Andrey Arshavin

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất