Thể thao

Những hot girl bỗng chốc nổi tiếng nhờ yêu bóng đá

Wind Lê
Chia sẻ

Bóng đá đã giúp các cô gái xinh đẹp này trở nên nổi tiếng và có được công việc phù hợp với đam mê của mình.

Thùy Dung (Bí Lùn): Fan cuồng Real hay hot-girl bóng đá Việt

Thùy Dung là một hiện tượng gây sốt mạng xã hội bởi tình yêu bóng đá. Cô là một fan cuồng của đội bóng Real Madrid, đặc biệt là thủ thành Iker Casillas. Dù các giải đấu Tây Ban Nha diễn ra khá muộn nhưng người đẹp ít khi bỏ qua một trận đấu nào của “kền kền trắng”.

Bên cạnh đó, Bí Lùn (nickname của cô nàng) còn thường xuyên được nhìn thấy trên khán đài trong màu áo đỏ để cổ vũ cho tuyển Việt Nam thi đấu. Cô nàng sinh năm 1993 không ít lần lặn lội từ Nam ra Bắc, thậm chí sang nước ngoài để “tiếp lửa” cho đội nhà.

Ngoài ra, Thùy Dung còn được nhớ đến trong hình ảnh một nữ thủ môn xinh đẹp của G-Note -một đội bóng đá phong trào nữ tại TP.HCM.

Không chỉ khiến fan ngây ngất bằng gương mặt thiên thần, cách nói chuyện dí dỏm, đáng yêu, Thùy Dung còn để lại ấn tượng bởi kiến thức bóng đá sâu rộng ở các giải đấu trong nước và quốc tế. Thậm chí người đẹp không ít lần làm các chuyên gia bóng đá hay các bình luận viên phải khâm phục về sự hiểu biết của mình.

Hiện tại, cô gái quê Quảng Ngãi đang là gương mặt quen thuộc trong các chương trình bình luận bóng đá hay các sự kiện thể thao. Bên cạnh đó, những buổi livestream hay trò chuyện trên facebook gần 300 nghìn lượt like của Dung cũng được đông đảo fan yêu mến và ủng hộ.

Nguyễn Tú Linh: Hot girl MU thành MC thể thao

Trong trận derby thành Manchester giữa MU và Man City diễn ra vào giữa tháng 4/2015, một fan nữ xinh đẹp mặc áo “quỷ đỏ” bất ngờ xuất hiện trên truyền hình bình luận về trận đấu trên.

Kiến thức sâu rộng về Man United kèm nụ cười tỏa nắng của fan nữ khiến cộng đồng yêu bóng đá Việt Nam phát cuồng. Những thông tin về cô gái này được các fan tìm kiếm sốt sắng và rất nhanh chóng được tìm ra.

Nguyễn Tú Linh - một du học sinh Pháp. Cô là fan “bự” của “quỷ đỏ” từ năm 2004 và cũng từng đến Old Trafford - thánh địa MU để xem trực tiếp đội bóng yêu thích thi đấu.

Tú Linh khi ấy trở thành một hiện tượng của mạng xã hội, truyền thông không chỉ trong nước mà còn với fan MU quốc tế. Trang facebook của cô có hơn 250 nghìn lượt like.

Cũng từ “cơn sốt” trên, Tú Linh nhận được vô số lời mời phỏng vấn, chụp ảnh, quảng cáo hay làm MC cho các sự kiện thể thao. Cô nàng hiện tại đang làm MC thể thao của một đài truyền hình. Đến bây giờ, mỗi khi nhắc đến fan MU thì Tú Linh là cái tên đầu tiên được người hâm mộ nghĩ tới.

Nhật Lệ: Fan nữ xinh đẹp khóc trên khán đài sân Mỹ Đình

Sau trận thua 0-3 của U19 Việt Nam trước U19 Nhật Bản tại VCK U19 châu Á 2016, hình ảnh được cộng đồng mạng chia sẻ nhiều đến “chóng mặt” là bức ảnh một fan nữ xinh đẹp khóc nức nở trên khán đài sân Mỹ Đình.

Cảm xúc của người đẹp nhận được sự đồng cảm của người hâm mộ. Ngay lập tức, trang cá nhân của cô nàng này được cộng đồng mạng tìm ra và gửi hàng ngàn lời an ủi kèm hàng chục ngàn lượt theo dõi.

Dương Thị Nhật Lệ là một fan bóng đá thứ thiệt. Cô dành rất nhiều tình cảm cho CLB Arsenal cũng như đội tuyển Việt Nam. Nhật Lệ còn tham gia fanclub của CLB Arsenal tại Việt Nam. Cô từng đạt Á khôi 1 cuộc thi Miss của AFVN (Arsenal Fanclub Việt Nam).

Khuôn mặt hơi tròn trĩnh, dễ thương, đặc biệt nụ cười có duyên của Nhật Lệ thu hút sự chú ý của các fan yêu bóng đá. Hiện tại, fakebook của cô nàng có đến gần 200 nghìn lượt theo dõi. Nhật Lệ thường xuyên tổ chức các buổi livestream và việc này đem lại cho cô một nguồn thu nhập kha khá.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất