Thể thao

Những món ngon ‘nhắc tới đã thèm’ của các cầu thủ túc cầu

Chia sẻ

Các cầu thủ bóng đá có chế độ ăn uống thật đặc biệt trước và sau khi đấu. Thế nhưng họ cũng thích ăn vặt, thậm chí có những món ăn khiến họ nghiện, có thể ăn hoài mà không chán.

Torres

Chàng tiền đạo Tây Ban Nha tiết lộ anh thích nhất là món thịt gà nấu đặc với cà-ri và gà rôti. Ngoài ra, Torres cho biết thêm, anh thích tất cả các loại kẹo ngọt.

Torres

Rooney

Rooney cho biết nếu lười không bước chân ra khỏi nhà để đi ăn, thì chàng tiền đạo của MU có thể ăn những món đơn giản như cá và khoai tây chiên cả ngày mà không biết ngán.

Rooney

Neymar

Neymar chỉ thích những món ăn truyền thống của Braxin, trên bàn chỉ cần có những món như đậu, thịt bò, khoai tây chiên…là khiến anh chàng chết mê rồi.

Đặc biệt, từ nhỏ anh đã rất khoái các loại bánh quy và kem. Neymar cho biết trong nhà của anh chàng luôn có một tủ lạnh để toàn kem là kem. Xem ra Neymar thật sự như là một chú nhóc mê kem.

Neymar

Messi

Có hai món ăn làm điên đảo một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới phải nghiện chính là Pizza và thịt rán. Pizza của Messi cũng phải thật đặc biệt khi phải có thật nhiều pho mát.

Món thứ 2 chính là món ăn mà lúc nào Messi cũng đòi ăn và ưa thích nhất là thịt rán kiểu Milan. Mẹ Messi thường nấu món đó 2-3 lần mỗi tuần cho anh.

messi

Pedro và Pique

Hai cầu thủ của Barca thường xuyên ăn pizza sau khi kết thúc trận đấu của Barca. Cả hai cho biết pizza là món ăn khoái khẩu của họ. Đối với họ, bỏ đôi giày thi đấu khi và được thưởng thức ngay món ăn là không còn gì tuyệt với bằng.

Pedro và Pique

Ivan Rakitic

Rakictic lại thích sushi của Nhật. Anh thích hương vị sống của hải sản và cái cay nồng của mù tạt Nhật. Anh chàng cho biết, mỗi lần vị cay xộc lên mùi, anh thấy rất phấn khích và cứ hít hà liên tục.

Ivan Rakitic

Andres Iniesta

Tiền vệ nhạc trưởng của Barca thích ăn pizza thịt nguội và sandwich kẹp xúc xích Chorizo - một loại xúc xích thịt lợn cỡ lớn của Tây Ban Nha.

Andres Iniesta

Steven Gerrard

Cựu tiền vệ của Liverpool này thích được nhâm nhi bên đĩa thịt gà nấu với cây hương thảo và bánh măng tây hơn bất kỳ món nào.

Steven Gerrard

Joe Cole

Muốn cựu tiền vệ Chelsea Joe Cole thi đấu xuất thần và trở thành mối nguy hiểm thì nên “dụ dỗ” cầu thủ này ăn những món Italy, đặc biệt là pho-mát với khoai tây và nước sốt rau húng quế.

Joe Cole

Anh em nhà Neville

Phil Neville thích thịt gà trộn với khoai tây nghiền mịn, trong khi người anh Gary thì vô cùng “say đắm” món bánh nhân thịt bò ướp gia vị thập cẩm.

Neville

Ronaldo

Bếp trưởng Helio Loureiro của ĐT Bồ Đào Nha đã từng chia sẻ khá nhiều điều thú vị về khẩu vị của cầu thủ này. Vì là đầu bếp chính nên ông thường xuyên phải nắm được thực đơn của mỗi cầu thủ. Và ông cho biết Cristiano thích nhất những món ăn chế biến từ cá tuyết. CR7 thường xuyên kêu ông làm món này. Cá tuyết là món ăn rất ngon và cũng khá nổi tiếng tại Bồ Đào Nha.

CR7

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất