Thể thao

Những kèo trái đặc biệt ở V.League 2020

Hoài Anh
Chia sẻ

Những cầu thủ thuận chân trái thường thuộc dị biệt của bóng đá thế giới, và bóng đá Việt Nam cũng đang sở hữu những ngôi sao “kèo trái” đáng xem ở V.League 2020.

1. Nguyễn Quang Hải

Tài năng của Nguyễn Quang Hải là một điều không cần phải bàn cãi. Quang Hải có thể tạo nên những tuyệt tác từ chân trái theo đúng nghĩa “đôi chân ma thuật”. Quang Hải thường xuyên ghi bàn từ những chấm đá phạt trực tiếp, hay có những cú sút xa đẹp như mơ.

Quang Hải đang sở hữu kèo trái thuộc diện dị nhất V.League.

Tại U23 châu Á 2018, Quang Hải vẽ nên những kiệt tác làm nức lòng người hâm mộ. Đáng chú ý nhất là siêu phẩm cầu vồng tuyết ở trận chung kết với U23 Uzbekistan. Trong màu áo CLB Hà Nội, Quang Hải cũng không ít lần ghi bàn từ chấm đá phạt nhờ sở hữu “kèo trái” thuộc diện dị biệt nhất bóng đá Việt Nam.

2. Phạm Thành Lương

Biệt danh Lương “dị” của Thành Lương đủ nói lên tài năng của anh đặc biệt như thế nào. Thành Lương có những pha đi bóng kỹ thuật làm đảo điên mọi hàng thủ. Ở V.League, Thành Lương là một tượng đài và “kèo trái” của anh trở thành hình mẫu để mọi cầu thủ trẻ noi theo.

Thành Lương là tài năng lớn của bóng đá Việt Nam. Ảnh: VPF

Sự trưởng thành của Quang Hải là nhờ được chơi bóng bên cạnh Lương dị. Người đàn anh tận tình chỉ bảo cho Quang Hải từng chút. Do đó, Quang Hải thần tượng Thành Lương và nhờ sự chỉ bảo của cầu thủ 4 lần giành QBV Việt Nam đã giúp cho anh rất nhiều trong những tháng lên chơi chuyên nghiệp.

3. Phan Văn Đức

Nổi lên từ U23 châu Á 2018, Phan Văn Đức đang là một trong những cầu thủ tấn công đáng xem nhất của bóng đá Việt Nam. Tài năng của Văn Đức thuộc diện của hiếm nhờ sở hữu tốc độ, kỹ thuật và kèo trái của anh cũng rất đặc biệt để tạo nên những siêu phẩm để đời.

Phan Văn Đức đang là cầu thủ tài năng của tuyển Việt Nam. Ảnh: VPF

Hiện tại, Phan Văn Đức đang chơi rất hay để giúp SLNA chiếm ngôi đầu bảng V.League 2020. Phan Văn Đức cũng đã có 2 bàn thắng cho đội bóng xứ Nghệ.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất