Thể thao

Diễm My 9x, Elly Trần và những hot girl nóng bỏng trong trang phục bóng đá

Lê Phong
Chia sẻ

Diễm My 9x, Elly Trần, “bà Tưng” Huyền Anh, hot-girl Lilly Luta, Linh Napie…đều đã “đốt mắt” các fan bóng đá bằng những bộ ảnh cực nóng bên trái bóng tròn.

Diễm My 9x

Trước thềm Euro 2016, nữ diễn viên xinh đẹp Diễm My 9x đăng tải một bộ ảnh cổ vũ cho tuyển Bồ Đào Nha.

Nữ diễn viên “Mỹ nhân kế” cho biết tuy không theo dõi xuyên suốt mùa giải bóng đá châu Âu năm nay, nhưng mỗi khi chỉ cần có đội tuyển Bồ Đào Nha ra sân, cô đều tranh thủ theo dõi trực tiếp từ tivi. Hoặc khi bận lịch quay, cô sẽ xem lại trận đấu từ các kênh truyền hình.

Diễm My 9x còn không ngần ngại dự đoán đội bóng của Cris Ronaldo sẽ lên ngôi vô địch Euro. Và thật bất ngờ, dự đoán của người đẹp chính xác như phim khi BĐN đánh bại chủ nhà Pháp trong trận chung kết giàu cảm xúc.

Elly Trần

Trước khi được báo chí nước nhà quan tâm cũng như người hâm mộ chú ý,
Elly Trần đã nổi danh trong cộng đồng của những người trẻ ở các nước
trong khu vực Châu Á nhờ vào…vòng 1 siêu khủng.

Cũng chính vì vậy, cô được khá nhiều lời mời làm người mẫu ảnh. Trong đó nổi bật là các bộ ảnh cổ vũ bóng đá. Với lợi thế về thân hình sexy với những đường cong nóng bỏng, Elly Trần để lại nhiều ấn tượng bằng những bức ảnh “đốt mắt” fan bóng đá. Có thể nói, cô nàng này là một trong những cô gái chụp ảnh thể thao nóng bỏng nhất Việt Nam từ trước đến nay.

Hiện tại, Elly Trần đang có một cuộc sống khá viên mãn với tổ ấm hạnh phúc. Bên cạnh đó, cô cũng thường xuyên góp mặt trong các bộ phim đình đám của Việt Nam.

Lilly Luta

“Hot-girl búp bê” Lilly Luta (tên thật là Nguyễn Thị Lượm) có lẽ là người đẹp thường xuyên có những bộ ảnh thể thao nhất giới showbiz. Có mỗi dịp Euro hay World Cup, các fan làng túc cầu lại háo hức chờ đợi những bức ảnh cổ vũ thể thao rạng ngời từ người đẹp 9x.

Lilly Luta sở hữu gương mặt xinh như búp bê kèm thân hình đẹp, đặc biệt là vòng eo 58cm. Chính vì vậy, dù chụp ảnh thể thao với phong cách nhí nhảnh như sexy, người đẹp cũng dễ dàng “đốn tim” các fan bóng đá.

Sau nhiều năm nỗ lực, hot girl Sài thành ngày càng khẳng định vị trí của mình trong làng giải trí. Ngoài làm mẫu ảnh, cô còn tham gia nhiều bộ phim điện ảnh, truyền hình với vai diễn nặng ký. Người đẹp đang nỗ lực để khẳng định bản thân trong vai trò một diễn viên.

Linh Napie

Hồi World Cup 2014, fan bóng đá “phát sốt” trước một ảnh cực đẹp, nóng bỏng của một cô gái trong màu áo đội tuyển Brazil. Khuôn mặt khả ái, trong veo như thiên thần kèm theo thân hình chuẩn không cần chỉnh của người đẹp khiến các fan “chao đảo”. Kể từ đó, cái tên Linh Napie luôn có trong danh sách tìm kiếm của fan túc cầu.

Linh Napie (tên thật là Hồ Thị Thùy Linh, 25 tuổi, người mẫu ảnh, diễn viên tại TP.HCM) được biết đến là hot girl xinh đẹp, tài năng với vai trò là người mẫu ảnh, diễn viên đang xuất hiện với tần xuất cao trong các bộ phim điện ảnh và truyền hình hiện nay.

Sở hữu vẻ đẹp mong manh, trong sáng như thiên thần, nữ diễn viên “Lật Mặt 2” cũng mê tít các môn thể thao mạnh mẽ, trong đó đặc biệt là bóng đá. Cô nàng từng chia sẻ việc xem bóng đá và chụp ảnh thể thao là điều không thể thiếu trong cuộc sống của mình.

Mai Thỏ

Mai Thỏ (tên thật Nguyễn Như Mai) - cũng là một hot girl 9X từng rất được chờ đợi nhất mỗi dịp ngày hội bóng đá thế giới tranh tài

Với thân hình quyến rủ, đặc biệt là vòng 1 siêu khủng, Mai Thỏ thường xuyên có những bộ ảnh thể thao theo phong cách sexy đầy cuốn hút.

Trước khi lập gia đình, Mai Thỏ là một trong những hot girl vô cùng nổi tiếng ở Hà Thành bởi độ nóng bỏng, quyến rũ của mình. Cô cũng tham gia không ít các MV của các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng. Cô hiện đã kết hôn, có một con gái, sống tại Hà Nội - làm truyền thông cho một kênh truyền hình. Đây là một điều khá tiếc nuối cho các fan.

“Bà Tưng” Huyền Anh

Huyền Anh tự nhận mình là một fan bóng đá phong trào và đơn thuần thích môn thể thao vua chỉ vì thấy các cầu thủ…đẹp trai. Chính vì vậy, cô nàng có biệt danh “bà Tưng” này thường xuyên xuất hiện trên các sân bóng đá Việt trong nhiều màu áo CLB khác nhau như SLNA, HAGL…Người đẹp 9x cũng có cho mình những bộ ảnh thể thao, nhất là trong màu áo CLB Man United. Tuy nhiên, khác với hình ảnh một “bà Tưng” sexy, nóng bỏng, bộ ảnh của Huyền Anh mang tính thể thao đơn thuần nhiều hơn. Điều này làm không ít fan bóng đá phải hụt hẫng.

Huyền Anh thường xuyên đi hát tại các tụ điểm giải trí và làn mẫu cho nhiều chương trình sự kiện ra mắt nhãn hàng. Cô gái 24 tuổi bắt đầu bước chân vào showbiz Việt với những hoạt động tích cực, mới nhất là đăng ký tham gia The Face 2017. Các fan túc cầu chắc chắn rất chờ đợi được thấy những bộ ảnh thể thao nóng bỏng từ người đẹp trong tương lai gần.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin mới nhất