Thể thao

Những hình xăm tay ấn tượng nhất của các cầu thủ tại World Cup 2018

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Từ trước đến nay, xăm mình là một trong những “mốt” được giới cầu thủ trên toàn thế giới rất yêu thích. Dưới đây là một số hình xăm trên tay ấn tượng nhất của các cầu thủ tại World Cup 2018.

Marcelo Brozovic - Croatia: Tiền vệ Marcelo Brozovic đã xăm trên tay mình một biểu cảm “đáng nguy ngẫm”, hành động mà anh cũng thực hiện khi chụp ảnh thẻ World Cup 2018.

Sergio Ramos - Tây Ban Nha: Hậu vệ thuộc biên chế Real Madrid đã xăm một bông hồng trên tay trái và nhiều biểu tượng bên tay trái.

Roberto Firmino - Brazil: Cũng giống Ramos, Roberto Firmino đã xăm một bông hồng trên tay. Đồng thời, ở các ngón tay, ngôi sao đang khoác áo Liverpool cũng xăm thêm số 1991 và cũng là năm sinh của anh.

Fedor Smolov - Nga: Tiền vệ Fedor Smolov đã xăm 2 dòng chữ “Love” và “Free F510” trên bàn tay trái. Tuy nhiên, anh lại không tiết lộ lý do xăm 2 dòng chữ này.

Ricardo Quaresma - Bồ Đào Nha: Trên tay phải của Ricardo Quaresma có xăm một con mắt rất lớn và ý nghĩa của hình xăm này là “không bao giờ nghỉ ngơi, ngừng phấn đấu.”

Sergej Milinkovic-Savic - Serbia: Dù Sergej Milinkovic-Savic có một hình xăm hình hộp sọ rất đáng sợ trên tay phải, nhưng bên dưới đó lại là một đóa hoa nở rộ khiến nhiều người cảm thấy tò mò.

Aron Gunnarsson - Iceland: Đội trưởng của ĐT Iceland đã xăm gần kín cả cánh tay với nhiều hình tượng độc đáo.

Javier Aquino - Mexico: Được biết, hình xăm những bông hoa, con hổ trên cánh tay của Javier Aquino là tượng trưng cho tình yêu và may mắn.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin mới nhất