Thể thao

Những điều tranh cãi nhất AFF Cup 2018: Gọi tên thầy Park, Văn Toàn

Hữu Chí
Chia sẻ

Fox Sport châu Á cho rằng, Văn Toàn đã bị tước bàn thắng hợp lệ ở trận hòa Myanmar và đánh giá đây là 1 trong 5 tình huống gây tranh cãi nhất vòng bảng AFF Cup 2018.

1. Văn Toàn mất oan bàn thắng

“Quyết định thổi việt vị sai khiến Việt Nam tuột mất chiến thắng”, Fox Sport châu Á bình luận. Quyết định sai của tổ trọng tài trận đấu giữa Myanmar và Việt Nam còn tước đi bàn thắng duy nhất của Văn Toàn ở AFF Cup 2018, bởi chân sút Việt Nam đang đứng trước nguy cơ chia tay giải đấu vì chấn thương đầu gối.

Văn Toàn đúng là đen nhất AFF Cup 2018. Anh mất bàn thắng oan, sau đó về tập cùng ĐT Việt Nam thì va chạm với Văn Quyết dẫn đến chấn thương đáng tiếc. Dẫu vậy, Văn Toàn sẽ cùng ĐTVN sang Philippines vào ngày mai.

2. Antoine Hey sỉ nhục Park Hang-seo

HLV Park Hang Seo từ chối bắt tay đồng nghiệp Antoine Hey sau trận Myanmar hòa Việt Nam 0-0. HLV người Đức của tuyển Myanmar sau đó đã chỉ trích nhà cầm quân Hàn Quốc trên mạng xã hội gây nên tranh cãi lớn.

3. Chủ tịch Edy Rhamayadi đổ lỗi cho truyền thông Indonesia

“Nếu truyền thông tốt hơn thì ĐT Indonesia đã không thất bại”, Chủ tịch LĐBĐ Indonesia đã gây sốc khi buộc tội truyền thông nước nhà sau khi Tim Garuda bị loại ngay vòng bảng AFF Cup 2018.

4. Bima Sakti gọi ĐT Philippines là “con lai”

HLV Indonesia, ông Bima Sakti đã khiến NHM và các cầu thủ Philippines điên tiết vì gọi họ là những cầu thủ “con lai” trước trận hòa 0-0 giữa 2 đội ở lượt trận cuối bảng B.

5. NHM Malaysia đánh, cướp điện thoại của CĐV Myanmar

Khoảng 30 Ultras của Malaysia đã tấn công, cướp điện thoại của NHM Myanmar bên ngoài SVĐ Bukit Jalil sau trận thua 0-3 của ĐT Myanmar. Ba trong số những nạn nhân đã bị đánh thương nặng phải nhập viện.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất