Thể thao

Những cựu WAGs nóng bỏng nhất làng bóng đá Việt

Linh Hồ
Chia sẻ

Phan Văn Đức, Nguyễn Tiến Linh, Quang Hải và một số cầu thủ đều có những mối tình với các cô nàng nóng bỏng phải nói là "cực phẩm".

Ngọc Nữ - người tình một thời của Phan Văn Đức

Ngọc Nữ là Á Khôi 1 Hoa khôi Sinh Viên Nông Lâm, top 10 của Hoa Hậu Hoàn Vũ 2017. Cô sở hữu nhan sắc và thân hình quyến rũ vạn người mê. Ngọc Nữ chính thức được biết đến rộng rãi khi dính tin hẹn hò với cầu thủ Phan Văn Đức. Sau đó cả hai đường ai nấy đi và cầu thủ xứ Nghệ nhanh chóng lấy vợ trước sự bàng hoàng của NHM. Mọi người cho rằng, nàng hậu vẫn còn lưu luyến sau chia tay nên thường có những bài đăng thể hiện lòng nhớ nhung.

Huỳnh Hồng Loan - người yêu cũ của Tiến Linh

Huỳnh Hồng Loan thành công với vai trò là diễn viên và kinh doanh rất giỏi. Cô nàng được biết đến rộng rãi sau khi là nữ chính mv Âm thầm bên em của Sơn Tùng M-TP. Hồng Loan và Tiến Linh bất ngờ công khai hẹn hò nhưng chỉ sau 3 tháng đã đường ai nấy đi. Sở hữu gương mặt xinh xắn, làng da trăng và thân hình nóng bỏng, cô được NHM ủng hộ hết mình dù không còn yêu cầu thủ Bình Dương. Cô là một trong những nàng Wags giàu có nhất làng bóng đá Việt.

Ngọc Trinh- người yêu cũ Lê Thành Phong

Khi nhắc tới những cựu Wags nóng bỏng nhất làng bóng đá Việt chắc chắn không thể bỏ qua Ngọc Trinh. Cô là Á hậu Áo dài Việt Nam 2017 và hoạt động thành công trong lĩnh vực người mẫu, diễn viên. Lê Ngọc Trinh gây xôn xao khi chia tay trung vệ U21 Lê Thành Phong chỉ sau hơn 1 tháng công khai tình cảm vì bạn trai ngoại tình với nhiều cô gái khác.

Nhật Lê - Tình đầu của Quang Hải

Mối tình của Quang Hải và Nhật Lê là câu chuyện chưa bao giờ hết hot. NHM dành sự quan tâm rất đặc biệt cho cặp đôi, khi cả hai đã trải qua thanh xuân đẹp cùng nhau từ lúc Quang Hải chưa nổi tiếng. Có thể nói rằng, đây là mối tình gây tiếc nuối nhất cho NHM. Nhật Lê được yêu thích với hình ảnh dễ thương, năng động, nhưng sau chia tay nàng Wags thay đổi hình tượng trở nên nóng bóng với thân hình chuẩn không cần chỉnh khiên fans phải “trầm trồ”.

Huyền Trang - bạn gái thích thi hoa hậu của Trọng Đại

Không hề thua kém, bạn gái cũ Trọng Đại cũng thuộc dạng “cực phẩm” của làng bóng đá Việt. Huyền Trang cao 1m72, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng chuẩn và nóng bỏng. Mặc dù đã từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp nhưng tên tuổi của Huyền Trang chỉ thực sự được chú ý khi công khai tình cảm với nam cầu thủ đẹp trai như hot boy Trọng Đại (sinh năm 1997).

Thương Võ - người tình của Đặng Văn Lâm

Thương Võ từng gây sốt cộng đồng mạng với nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng quyến rũ và gu ăn mặc nóng bỏng đến nghẹt thở. Cô nổi tiếng từ chương trình Giọng hát Việt 2015 và là học trò của ca sĩ Mỹ Tâm. Chuyện tình giữa nàng WAGs đình đám một thời với chàng thủ thành tuyển Việt Nam (từ năm 2017 và kết thúc trước AFF Cup 2018) từng tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo chí.

Huỳnh Thảo Trang - vợ cũ của Phan Thanh Bình

Ngoài nhan sắc nóng bỏng đẹp chuẩn Hoa hậu, vợ cũ Phan Thanh Bình còn được biết đến là một diễn viên yêu nghề, hi sinh vì nghệ thuật, sẵn sàng thử sức với những cảnh nóng táo bạo. Khi nhắc tới Phan Thanh Bình, Huỳnh Thảo Trang dành cho anh tất cả sự tôn trọng nhất. Ngay cả việc không muốn người khác gọi mình là “vợ cũ Phan Thanh Bình” cũng xuất phát từ việc cô không muốn ảnh hưởng tới cuộc sống của anh.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất