Thể thao

Những chia sẻ của người trong cuộc sau trận siêu cup châu Âu

V.T
Chia sẻ

Trận đấu mở màn cho mùa giải mới của bóng đá châu Âu đã kết thúc với chiến thắng 2-1 dành cho các nhà ĐKVĐ của UEFA Champion League Real Madrid. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của người trong cuộc sau trận đấu này.

HLV Zinedine Zidane rất hài lòng với các học trò tại Real Madrid sau chiến thắng 2-1 trước Man United tại Siêu cúp châu Âu. “Đó là một trận đấu khó khăn, nhưng chúng tôi đã giành chiến thắng và hoàn thành mục tiêu đề ra. Chúng tôi đã kiểm soát thế trận rất tốt, tạo áp lực trong khoảng 60 phút đầu. Chúng tôi chứng tỏ chúng tôi muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu và có nhiều tham vọng”.

“Chúng tôi làm chủ trận đấu trong khoảng 60 đến 70 phút. M.U đáp trả trong khoảng 20 phút cuối với bàn thắng rút ngắn tỷ số của Lukaku. M.U đã phải chơi tất tay hòng giành chiến thắng nhưng chúng tôi không phải chịu quá nhiều sức ép. Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng và chúng tôi muốn giành thêm nhiều chiến thắng hơn nữa trong mùa giải”.

Còn HLV của Man United thì cho rằng huống dẫn đến bàn thắng mở tỷ số của Casemiro đã việt vị và rất có thể trận tranh Siêu cúp châu Âu sẽ phải bước sang thời gian đá hiệp phụ.

“Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã chơi tốt, chúng tôi thua chỉ với cách biệt 1 bàn và một trong hai bàn thắng của Real đã việt vị. Với một hệ thống VAR (Video assistant referee, Video hỗ trợ trọng tài) tốt, kết quả trận đấu sẽ là 1-1 và hai đội sẽ phải đá hiệp phụ”, Mourinho chia sẻ.

Trước khi kết thúc buổi họp báo, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói về mùa giải trước mắt: “Chúng tôi đã thua nhưng có lý do để lạc quan và tự hào. Hãy đợi đến Chủ nhật này!”. Cuối tuần này, M.U sẽ mở màn hành trình chinh phục Ngoại hạng Anh bằng cuộc tiếp đón West Ham trên sân nhà Old Trafford.

Chia sẻ

Bài viết

V.T

Tin mới nhất