Thể thao

Hình ảnh ngộ nghĩnh về CĐV đặc biệt đi 'bão đêm' sau chiến thắng vang dội của U23 VN

Wind Lê
Chia sẻ

Trong chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Iraq có những CĐV hết sức đặc biệt và đáng yêu.

Video Cổ động viên đặc biệt “đi bão” mừng chiến thắng của U23 Việt Nam.

Mới đây, U23 Việt Nam đã giành chiến thắng kỳ tích trước ứng viên vô địch U23 Iraq tại Tứ kết U23 châu Á. Những người hâm mộ theo dõi trực tiếp chắc chắn đã trải qua 120 phút nghẹt thở với tỉ số hòa 3-3 sau 2 hiệp chính, 2 hiệp phụ và loạt luân lưu đầy cân não.

Hai chú chó đáng yêu tập trung theo dõi U23 Việt Nam thi đấu.

Sau chiến thắng ấn tượng 5-3 trên loạt “đấu súng”, U23 Việt Nam chính thức ghi tên mình vào Bán kết và trở thành một trong 4 đội bóng mạnh nhất U23 châu Á. Một điều hết sức tự hào với bóng đá Việt.

Hòa chung niềm vui lớn của dân tộc, người dân khắp cả nước đã đổ ra đường “đi bão” để chúc mừng thầy trò HLV Park Hang-seo. Điều đáng nói, trong số các fan này, có những CĐV rất đặc biệt. Đó là những chú cún, chú mèo…đáng yêu cũng phấn khích vì đội bóng áo đỏ.

Đôi bạn mèo cũng bị trận đấu của U23 Việt Nam hấp dẫn đến mức không thể rời mắt.

Một clip ghi nhận hình ảnh chú con đáng yêu, đầu quấn băng rôn cổ vũ tuyển U23 Việt Nam và khuôn mặt khá hào hứng hòa vào biển người đi ăn mừng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Bên cạnh đó, nhiều bức ảnh ghi nhận hình ảnh các chú chó, chú mèo…ở khắp nơi cũng dán mắt vào màn hình tivi theo dõi U23 Việt Nam thi đấu vô cùng đáng yêu. Có lẽ sức hút của thầy trò HLV Park Hang-seo đã lan tỏa đến các “fan” đặc biệt này.

Hình ảnh bệnh viên vách cả cây truyền nước biển, đứng lặng lẽ theo dõi U23 Việt Nam làm công đồng mạng cảm động.

Bên cạnh đó trên một số diễn đàn đã chia sẻ hình ảnh khá cảm động khi những bệnh nhân tại các bệnh viện sẵn sàng vách cả chai truyền nước biển đến tivi công cộng để cổ vũ U23 Việt Nam.

Có thể nói, chiến thắng của U23 Việt Nam được “tiếp lửa” rất lớn từ các fan cuồng nhiệt tại quê nhà. Thành quả lịch sử nói trên cũng là phần quà quý giá đáp lại sự tin yêu của CĐV dành cho đội bóng.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất