Thể thao

Những cầu thủ đẹp trai nhất U23 Việt Nam: Bùi Tiến Dũng bị soán ngôi?

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sau loạt cực phẩm ở U23 châu Á 2018, fan girl tiếp tục say như điếu đổ với dàn trai đẹp đỉnh cao của U23 Việt Nam tại Thái Lan năm nay.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng

Bùi Tiến Dũng vẫn là cái tên không thể thiếu trong đội hình điển trai của bóng đá Việt Nam. Thủ môn quê Thanh Hoá được đánh giá có vẻ ngoài đúng chuẩn hotboy với gương mặt lạnh lùng, nam tính. Chính vì vậy mà Bùi Tiến Dũng là gương mặt không thể thiếu trong danh sách những cầu thủ đẹp trai nhất U23 Việt Nam.

Nhờ ngoại hình bắt mắt nên ngoài chuyên môn bắt bóng Bùi Tiến Dũng cũng nhận được nhiều lời mời đóng quảng cáo, trình diễn thời trang… Rõ ràng sức hút của thủ môn Bùi Tiến Dũng không hề kém một ngôi sao nào.

Hậu vệ Trần Đình Trọng

Tuy không có chiều cao khủng như các cầu thủ khác, Trần Đình Trọng vẫn là cái tên được khán giả xướng danh khi nhắc đến dàn trai đẹp cực phẩm của U23 Việt Nam.

Không sở hữu vẻ đẹp nam tính như Bùi Tiến Dũng, Đình Trọng “gây thương nhớ” cho các fan girl nhờ vẻ ngoài dễ thương và thư sinh. Anh được fan yêu mến vì điển trai, tính cách hòa đồng và phong cách thi đấu “sơ vin” mang thương hiệu của mình.

Hậu vệ Huỳnh Tấn Sinh

Thật thiếu sót nếu trong danh sách này thiếu vắng cái tên Huỳnh Tấn Sinh. Trung vệ Huỳnh Tấn Sinh đang được xem là nam thần thế hệ mới của bóng đá Việt Nam. Đặc biệt sau SEA Games 30, Huỳnh Tấn Sinh đã trở thành crush mới của hàng triệu cô gái.

Tấn Sinh sinh năm 1998, sở hữu chiều cao lý tưởng 1m82 cùng gương mặt điển trai không góc chết, nước da trắng trẻo thư sinh khiến nhiều fan nữ mê mệt. Nhiều fan nhận xét rằng, Tấn Sinh là cầu thủ điển trai nhất U23 Việt Nam tại U23 châu Á năm nay.

Hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh

Bùi Hoàng Việt Anh (sinh năm 1999, quê Thái Bình) là cái tên tiếp theo trong danh sách những cầu thủ điển trai của U23 Việt Nam năm nay.

Sở hữu visual cực phẩm, nụ cười tỏa nắng với má lúm đồng tiền, body chuẩn 6 múi cùng chiều cao lý tưởng, Việt Anh thực sự đang “gây thương nhớ” trên mọi mặt trận.

Không những thế, với chiều cao 1m87 cực kỳ lý tưởng, không ít những bàn thắng mà Việt Anh ghi được đến từ những pha xâm nhập vòng cấm và bật cao đánh đầu. Ở VCK U23 châu Á năm nay, HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ có thêm một phương án ở tấn công vô cùng chất lượng.

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức

Hoàng Đức không phải là cái tên xa lạ gì với cộng đồng mạng Việt Nam. Cầu thủ này được xem là “truyền nhân của Xuân Trường” khi kế thừa đôi mắt hí huyền thoại của tiền vệ người Tuyên Quang.

Hoàng Đức có gương mặt thư sinh, điển trai và nụ cười hiền dịu, đủ để làm hội chị em “đổ” ngay tức khắc. Ngoài những giây phút miệt mài trên sân cỏ thì ngoài đời Hoàng Đức cũng rất chăm đăng ảnh selfie. Ở góc nào các fan cũng thấy được nét ngây thơ, trong sáng của cầu thủ này.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất