Thể thao

Những cặp đôi đáng yêu của ĐTVN được fan nhiệt tình cổ vũ về một nhà

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Lý do Đội tuyển Việt Nam nhận được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ không chỉ vì tinh thần thi đấu xuất sắc trên sân cỏ mà còn là vì sự thân thiết, đoàn kết thực sự giữa các cầu thủ ở đời thường.

Trung vệ Tiến Dũng - Đình Trọng

Trung vệ Bùi Tiến Dũng và Đình Trọng là bộ đôi cạ cứng đáng yêu của ĐTVN. Cả hai được xem là cặp đôi chí cốt vì họ luôn đăng ảnh vui đùa cũng nhau lên mạng xã hội. Cùng ngủ, cùng ăn, cùng làm đẹp và nhiều khoảnh khắc khác khiến fan ganh tỵ.

Tiến Dũng và Đình Trọng có lẽ là cặp đôi được fan 'ship' nhiều nhất và cũng là cặp đôi siêng 'thả thính' nhất trong số những đôi bạn thân cầu thủ.

Mặc dù Đình Trọng kém hơn Tiến Dũng 2 tuổi, thế nhưng cả hai thường xuyên gọi nhau là ” bồ yêu” trên MXH.

Công Phượng - Văn Toàn 

Công Phượng và Văn Toàn cùng ăn tập lớn lên với nhau từ khi còn là những cậu nhóc 11-12 tuổi. Sở hữu tài năng vượt trội cả hai bắt đầu được nhiều người biết đến từ sau lứa U19 làm dậy sóng năm ấy.

Mới đây, tình bạn bền chặt ấy lại khiến nhiều người không khỏi ngượng mộ khi hình ảnh Công Phượng ân cần cõng Văn Toàn khi Văn Toàn dính chấn thương không thể tự đi được.

Một hình ảnh tuyệt đẹp xứng đáng là khoảnh khắc để đời tại AFF Cup 2018.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng - Hà Đức Chinh

Nói về những đôi bạn thân thiết trong đội tuyển Việt Nam, Đức Chinh - Bùi Tiến Dũng là bộ đôi không thể không nhắc tới. Thường xuyên mặc đồ đôi, tạo dáng chụp ảnh tình cảm đã trở thành thương hiệu của đôi bạn này.

2 cái tên này được ghép đôi sau khoảnh khắc Tiến Dũng nằm đè lên Đức Chinh ăn mừng trên sân cỏ ở trận bán kết U23 Châu Á. . Tiến Dũng - Đức Chinh nhanh chóng trở thành “cặp đôi” mới trong lòng các “hủ nữ”.

Cả hai thường xuyên diện đồ đôi và chụp những kiểu ảnh rất dễ thương.

Đây cũng chính là cặp đôi được cư dân mạng chế ảnh nhiều nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất