Thể thao

Những cặp đôi chân dài của bóng đá Việt Nam

Thu Phương
Chia sẻ

Với vóc dáng và nhan sắc của mình, cặp đôi nhà Lâm “Tây”, Trọng Đại hay Mạc Hồng Quân hoàn toàn có thể sải bước đầy tự tin trên sàn catwalk.

Đặng Văn Lâm - Yến Xuân

Với chiều cao 1m88, Đặng Văn Lâm giống như một người khổng lồ đứng trong khung gỗ. Lợi thế chiều cao đã giúp Lâm “Tây” thường xuyên hóa giải thành công những tình huống bóng bổng nguy hiểm.

Không chỉ sở hữu chiều cao “khủng”, thủ thành ĐT Việt Nam còn rất điển trai và có tài ca hát. Văn Lâm được các fan nữ trìu mến đặt cho cái tên “Hoàng tử Nga”.

Rất tiếc, chàng hoàng tử này đã tìm được cho mình một nàng công chúa mang tên Yến Xuân. Là một PT nên Yến Xuân có body nóng bỏng và chiều cao khá lý tưởng 1m64.

Với ngoại hình của mình, Lâm “Tây” và bạn gái hoàn toàn có thể tạo nên cặp người mẫu sải bước trên sàn diễn thời trang.

Trọng Đại - Huyền Trang

Nếu không theo nghiệp quần đùi áo số, Trọng Đại hoàn toàn có thể trở thành một siêu mẫu. Chàng cầu thủ CLB Viettel sở hữu chiều cao lý tưởng 1m84 cùng một gương mặt thư sinh, điển trai.

Bạn gái của Trọng Đại là một trong những nàng WAGs nóng bỏng nhất. Vì thường xuyên tham gia các cuộc thi nhan sắc nên có thể hiểu Huyền Trang sở hữu sắc vóc “không phải dạng vừa đâu.

Chiều cao 1m73 cùng body nóng bỏng giúp Huyền Trang tự tin phô diễn hình thể trong những bộ ảnh gợi cảm.

Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân

Xuất thân là một siêu mẫu nên Kỳ Hân sở hữu chiều cao cực khủng 1m78. Cô là một trong những chân dài có chiều cao ấn tượng nhất làng mẫu Việt.

Ông xã Mạc Hồng Quân cũng chỉ cao hơn Kỳ Hân chút đỉnh 1m80.

Nếu không làm cầu thủ, Mạc Hồng Quân rất thích hợp để trở thành người mẫu. Bởi anh sở hữu gương mặt điển trai, đầy nam tính.

Vợ chồng Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân thừa sức sải bước trên sàn catwalk

Sỹ Mạnh - Trúc Nguyễn

Khi còn thi đấu, Sỹ Mạnh được xem là hotboy làng bóng đá Việt bởi gương mặt điển trai và vóc dáng không kém gì người mẫu. Cựu cầu thủ CLB Thanh Hóa cao 1m84.

Bà xã của Sỹ Mạnh, Trúc Nguyễn là một siêu mẫu nên cô cũng sở hữu thân hình cực chuẩn. Cô cao 1m74.

Sỹ Mạnh - Trúc Nguyễn rất đẹp đôi.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất