Thể thao

Những cặp đôi cầu thủ Việt chăm 'thả thính' nhau trên mạng xã hội

Thu Phương
Chia sẻ

Vũ Văn Thanh, Đỗ Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng đều không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc yêu thương, ngọt ngào với nửa kia xinh đẹp của mình.

Vũ Văn Thanh - Bảo Trân

Vũ Văn Thanh và Phùng Thị Bảo Trân là cặp đôi có tình yêu ngọt ngào đáng ngưỡng mộ trong làng bóng đá Việt. Trong gần 4 năm bên nhau, cặp đôi từng không ít lần khiến người hâm mộ ghen tỵ bởi những khoảnh khắc lãng mạn.

Văn Thanh - Bảo Trân là cặp đôi đẹp của làng bóng đá Việt.

Trên mạng xã hội, Văn Thanh - Bảo Trân cũng không ngần ngại chia sẻ những tấm hình tình tứ, cử chỉ âu yếm dành cho nhau. Ngay cả khi hậu vệ HAGL sang Hàn Quốc điều trị chấn thương, cô bạn gái xinh đẹp vẫn không quên gửi lời yêu thương.

Khoảnh khắc lãng mạn của cặp đôi.

Trong dịp kỷ niệm 3 năm yêu nhau, Văn Thanh tự tay tổ chức một bữa tiệc riêng tư, cầu kỳ dành tặng bạn gái. Ngay sau khi đăng tải, Văn Thanh - Bảo Trân nhận được nhiều lời chúc mừng của bạn bè và mong cặp đôi sớm về chung một nhà.

NHM mong cặp đôi sớm về chung một nhà.

Đỗ Duy Mạnh - Quỳnh Anh

Đỗ Duy Mạnh - Quỳnh Anh cũng được xem là đôi trai tài gái sắc của làng bóng đá Việt. Chàng sở hữu gương mặt điển trai, vóc dáng cao ráo còn nàng xinh xắn, dễ thương.

Quỳnh Anh - Duy Mạnh là cặp đôi dễ thương.

Trên sân cỏ, Duy Mạnh thi đấu quyết liệt như một chiến binh còn ngoài đời, hậu vệ CLB Hà Nội lại luôn dành những lời lẽ ngọt ngào, đáng yêu cho cô bạn gái Quỳnh Anh.

Luôn bên nhau trong những sự kiện quan trọng.

Cặp đôi cũng thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau trên mạng xã hội.

Bên cạnh những lời nói yêu thương, Duy Mạnh còn dành tặng một nửa những món quà hàng hiệu đắt tiền.

Duy Mạnh tặng bạn gái những món quà đắt tiền.

Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh

Kể từ khi công khai mối quan hệ hồi tháng 9/2018, Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ bên nhau. Cặp đôi cũng rất thoải mái dành cho nhau những lời nói âu yếm, ngọt ngào.

Tiến Dũng - Khánh Linh đi đâu cũng có nhau.

Tháng 6 vừa qua, Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh đã tổ chức lễ ăn hỏi hoành tráng tại Bắc Ninh (quê của cô dâu). Tình cảm của cặp đôi ngày càng trở nên nồng thắm.

Cặp đôi đã làm lễ ăn hỏi.

Người hâm mộ đang chờ đợi một đám cưới trong mơ của hậu vệ ĐTVN với nàng thơ của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất