Thể thao

Những bức ảnh chế 'khó đỡ' về thất bại thảm hại của Man United

Minh Tuấn
Chia sẻ

Chứng kiến việc Man United để thua “nhục nhã” trước Sevilla tại lượt về vòng 1/8 Champions League, nhiều người đã chế ảnh rồi đăng tải lên mạng xã hội để mỉa mai thầy trò HLV Jose Mourinho.

Với lợi thế sân nhà, cộng thêm việc sở hữu đội hình được đánh giá mạnh hơn nhiều so với đối thủ, Man United hoàn toàn có lợi thế hơn so với Sevilla. Thế nhưng, các cầu thủ “Quỷ đỏ” lại thi đấu rất mờ nhạt khi không chỉ bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn, mà còn để đối thủ liên tiếp có 2 bàn thắng ở các phút 74 và 78.

Ở những phút còn lại của trận đấu, dù đã gỡ lại được 1 bàn thắng ở phút 84 do công của Lukaku, nhưng từng đó là chưa đủ để giúp Man United đi tiếp. Bởi vì, sau 2 lượt trận đi và về tại vòng 1/8 Champions League, thầy trò HLV Jose Mourinho đã phải hứng chịu thất bại với tỷ số 1-2. Qua đó, đành ngậm ngùi chia tay giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp CLB.

Man United gây thất vọng lớn khi để thua Sevilla.

Chứng kiến điều này, rất nhiều CĐV đã tỏ ra cực kỳ thất vọng. Thậm chí, một số người còn bực tức với chiến thuật của Jose Mourinho và yêu cầu Man United nhanh chóng sa thải chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Trong khi đó, các CĐV của các CLB khác lại “hả hê” và chế ảnh để mỉa mai sự kém cỏi của “nửa đỏ thành Manchester”. Dưới đây là một số bức ảnh hài hước nhất.

Sự kém cỏi của Alexis Sanchez trong trận gặp Sevilla.

Man United lần lượt bị loại khỏi các cuộc đua danh hiệu ở mùa giải này.

Man United “chia tay” với Champions League.

Man United không “có cửa” vào tứ kết Champions League.

Man United bị mỉa mai sau khi bị Sevilla “đá văng” khỏi Champions League.

Mua sắm nhiều. nhưng thành tích lại không có bao nhiêu. Đó là Man United.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất