Thể thao

Những ‘bóng hồng’ thể thao lấn sân sang Showbiz

Lê Phong
Chia sẻ

Từng là những VĐV thể thao giàu thành tích, nhưng họ vẫn tiếp tục tỏa sáng khi lấn sân sang showbiz.

Nữ hoàng Wushu Thúy Hiền

Nguyễn Thúy Hiền được xem là nữ VĐV Wushu xuất sắc nhất trong lịch sử thể thao Việt Nam. 7 HCV thế giới, 2 HCV châu Á và 8 HCV SEA Games đủ để nói lên sự xuất chúng của nữ VĐV người Hà Nội.

Không những vậy, ngoài tài năng thể thao, Thúy Hiền còn thường xuyên xuất hiện trong các chương trình giải trí nhờ gương mặt xinh đẹp, sáng sân khấu. Thúy Hiền từng tham gia một số phim điện ảnh, từng làm ca sĩ. Mới nhất, hình ảnh “nữ hoàng Wushu” Việt Nam mặc áo bà ba hát “chiếc áo bà ba” theo giọng miền Nam trên một chương trình truyền hình thực tế gây không ít ấn tượng cho khán giả.

Ở tuổi 38 bên cạnh là HLV đội tuyển, Thúy Hiền vẫn là khách mời tại nhiều sự kiện với nhan sắc dường như không bị thời gian làm ảnh hưởng.

“Nữ hoàng Dance-sport” Khánh Thy

Khánh Thi được xem là tượng đài sống của bộ môn khiêu vũ thể thao tại Việt Nam. Trong suốt sự nghiệp của mình, “nữ hoàng Dance-sport” giành được vô số danh hiệu lớn nhỏ, trong đó nổi bật là 2 chiếc HCV Đại hội thể thao trong nhà châu Á.

Hình ảnh của Khánh Thi còn được biết đến rộng rãi qua các chương trình giải trí. Không chỉ “đốt mắt” fan khi người mẫu ảnh nhờ thân hình quyến rủ, Khánh Thi còn nổi bật trong vai trò giám khảo tại các chương trình tìm kiếm siêu mẫu hay các cuộc thi khiêu vũ trên truyền hình.

Ngoài ra, Khánh Thi còn xuất hiện ở nhiều sân khấu lớn trong vai trò ca sĩ. Cô đã có một số MV như: Bỏ mặc mùa đông, Come back to me, Người đẹp.

DJ Trà My - Cựu VĐV Wushu

Trà My cũng là một cái tên khá nổi bật ở đội tuyển Wushu Việt Nam. Cô gái sinh năm 1900 giành 60 tấm huy chương cho TTVN từ cấp độ trẻ đến chuyên nghiệp, trong đó tự hào nhất là chiếc HCB Olympic Bắc Kinh 2008 và HCV SEA Games.

Đến năm 2011, My bất ngờ quyết định chia tay thể thao để làm MC truyền hình. Ba năm sau, cô tiếp tục gây sốc khi “lột xác” trở thành một DJ nóng bỏng với nghệ danh MyA. Hiện tại, Trà My đang gắn bó với nghề DJ và ít nhiều tạo được tên tuổi tại môi trường âm nhạc Việt.

“Bà bầu” Thúy Vinh - Cựu VĐV cầu mây

Khác với cô em Thúy Hiền, Thúy Vinh lại bén duyên với bộ môn cầu mây. Là vận động viên chuyên nghiệp, cô cũng sở hữu bảng vàng Sea games và rất nhiều giải thưởng quốc tế.
Thúy Vinh bắt đầu bước chân vào làng mẫu sau khi giải nghệ thể thao. Với nét mặt lạnh lùng và cá tính, cô đã dần trở thành cái tên hot trên sàn catwalk và nhanh chóng được những thương hiệu lớn “chấm” làm người mẫu độc quyền.

Sau một thời gian theo đuổi nghiệp mẫu, cô chuyển hướng sang kinh doanh và hoạt động âm nhạc. Hiện nay, cô là một trong những “bà bầu” mát tay khi khá thành công trong việc quản lý, đào tạo ca sĩ.

Hoa hậu thể thao Trần Thị Quỳnh

Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2007 Trần Thị Quỳnh vốn là một nữ vận động viên bóng chuyền. Tốt nghiệp cấp 3, cô theo học tại khoa Thể dục thể thao, Đại học Sư phạm Hải Phòng và từng đạt huy chương đồng giải Bóng chuyền nữ trẻ Đông Nam Á. Năm 2007, Trần Thị Quỳnh giành ngôi vị Hoa hậu Thể thao Việt Nam Cô cũng là gương mặt đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế (Miss International) 2009 tổ chức tại Trung Quốc.

Siêu mẫu Lê Thúy - cựu VĐV bóng chuyền

Sở hữu gương mặt góc cạnh và chiều cao lý tưởng 1,79 m cùng sự nỗ lực hết mình, hiện giờ Lê Thúy luôn tự tin sải bước trên những sàn diễn trong nước và cả quốc tế.

Trước khi bước chân vào làng giải trí Việt, Thúy từng là vận động viên bóng chuyền. Cô đã có thời gian công tác tại đội bóng chuyền Quảng Bình, đội tuyển bóng chuyền nữ của Bộ tư lệnh thông tin và đội bóng chuyền nữ cao su Phú Riềng.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất