Thể thao

Những bóng hồng của Đặng Văn Lâm: Người mẫu, ca sĩ, hot girl… ai cũng nóng bỏng!

Bá Hổ
Chia sẻ

Thủ môn Đặng Văn Lâm có thể gọi là một trong những chàng cầu thủ đào hoa nhất bóng đá Việt Nam, khi từng cặp với nhiều chân dài xinh đẹp và nóng bỏng.

Người mẫu Ngọc Tuyền

Người hâm mộ từng biết đến chuyện tình yêu của Đặng Văn Lâm với những tấm ảnh tình tứ bên bạn gái Ngọc Tuyền. Cả hai người yêu nhau mặn nồng nên không ngần ngại công khai cho dư luận biết.

Ngọc Tuyền và Đặng Văn Lâm thời mặn nồng.

Ngọc Tuyền là người mẫu nên sở hữu vẻ nóng bỏng đến bốc lửa. Lúc đó, Văn Lâm say đắm cô người mẫu nên quyết tâm cưa đổ cho bằng được.

Ngọc Tuyền sở hữu vẻ quyến rũ “chết người”.

Dẫu vậy, mối nhân duyên này cũng không thể đi đến đoạn kết đẹp như người hâm mộ chờ đợi. Văn Lâm và Ngọc Tuyền đã chia tay cách đây 2 năm.

“Người đẹp biết hát” Võ Thương

Người đẹp biết hát xứ Nghệ trở thành người yêu của Đặng Văn Lâm được hơn 1 năm. Tuy nhiên, Võ Thương cũng không thể níu giữ trái tim đa tình của Lâm “tây”.

Võ Thương được đánh giá xinh đẹp, hát hay, khéo léo.

Nhưng Võ Thương không thể níu giữ trái tim của Lâm “tây”.

Cả hai yêu nhau, có những phút giây lãng mạn và công khai ảnh trên mạng xã hội. Nhưng giữa năm nay, đôi tình nhân đã sớm chia tay. Nhiều fans hâm mộ tiếc cho đôi trai tài gái sắc.

Hot girl Bùi Thị Yến Xuân

Mới đây, nhiều fans hâm mộ đã rõ chân dung bạn gái của thủ môn Đặng Văn Lâm là hot girl Bùi Thị Yến Xuân.

Văn Lâm và Yến Xuân tay trong tay đi dạo ở Hà Nội. Họ lãng mạn bên nhau ở Thủ đô, khiến cho không ít fan nữ cũng phát ghen.

Đặng Văn Lâm lãng mạn bên Yến Xuân.

Bùi Thị Yến Xuân và Văn Lâm đến với nhau sau khi chàng thủ môn điển trai của ĐTVN chia tay “người đẹp biết hát” Võ Thương.

So với Võ Thương và Ngọc Tuyền, Yến Xuân có thể nói nóng bỏng và xinh đẹp hơn vì chăm chỉ tập Gym. Cô gái này sở hữu số đo ba vòng thuộc diện “vạn người mê”.

Hiện tại, Yến Xuân đang cổ vũ hết mình cho bạn trai chơi tốt ở AFF Cup 2018 cùng ĐTVN. Tình yêu có lẽ góp phần mang đến những khoảnh khắc xuất thần của Lâm “tây” ở AFF Cup 2018.

Clip thủ môn Đặng Văn Lâm tình tú đút thức ăn cho Yến Xuân.

Dù vậy, chưa ai biết được Yến Xuân liệu có phải là bóng hồng sẽ cùng Đặng Văn Lâm đi đến câu chuyện “ngôi nhà và những đứa trẻ” hay không. Bởi Lâm “tây” nổi tiếng đẹp trai, chơi bóng giỏi và trong tầm ngắm của nhiều hot girl.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin mới nhất