Thể thao

NHM tiếc nuối khi Văn Lâm bị thầy Park ‘bỏ rơi’

Minh Tuấn
Chia sẻ

Chứng kiến thủ thành Đặng Văn Lâm không được HLV Park Hang Seo triệu tập vào danh sách các cầu thủ dự Asiad 2018, rất nhiều CĐV đã tỏ ra tiếc nuối thay cho thủ môn 24 tuổi.

Trong danh sách 30 cầu thủ tập trung chuẩn bị cho Asiad 2018, HLV Park Hang Seo đã gọi 4 cầu thủ trên 23 tuổi là thủ thành Đặng Văn Lâm, tiền vệ Nguyễn Văn Quyết, Đỗ Hùng Dũng và tiền đạo Nguyễn Anh Đức. Tuy nhiên, đến trước cuộc chạm trán với Uzbekistan tại giải giao hữu U23 quốc tế diễn ra vào hôm 7/8 vừa qua, chiến lược gia người Hàn Quốc đã loại thủ thành Văn Lâm khi chốt danh sách 20 cầu thủ.

Chứng kiến điều này, rất nhiều CĐV cũng như giới chuyên môn đã tỏ ra cực kỳ tiếc nuối cho thủ thành Văn Lâm. Bởi vì, ngôi sao 24 tuổi không chỉ sở hữu thể hình vượt trội, mà còn đang có phong độ cao hơn 2 thủ môn được triệu tập là Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Văn Hoàng. Trước đó, “Lâm tây” cũng thường xuyên được bắt chính ở V.League 2018, góp phần giúp Hải Phòng thủng lưới ít nhất giải đấu.

Nhiều người tiếc nuối vì thủ thành Văn Lâm bị loại.

Trên một trang báo điện tử, một độc giả có tên là “Hiệp” đã bình luận rằng: “Điều lo sợ nhất của mình đã xảy ra, ông Park giữ Văn Quyết lại và loại Văn Lâm. Thật sự đến giờ vẫn chưa hiểu Văn Quyết đá nổi bật ở điểm nào, hiệu quả còn kém cả Văn Toàn, còn mất Văn Lâm như là mất 1 nửa sức mạnh rồi”

Đồng quan điểm với độc giả Hiệp, độc giả có tên Phong lại bình luận rằng: “Theo tôi nên loại Văn Quyết vì thật sự những trận đấu mà đối thủ có thể hình lớn thì để Văn Lâm bắt, đừng loại Văn Lâm. Ngoài ra, anh có những cú phát bóng tốt, như tình huống phản công luôn, người loại chỉ có thể là Văn Quyết hoặc Anh Đức, đội quá nhiều tiền đạo rồi. Mất cân đối đội hình”.

Trong khi đó, độc giả “Haihoatac” lại khẳng định: “Văn Lâm bị loại là điều vô cùng đáng tiếc. Lâu rồi Việt Nam mới có thủ môn mang lại cảm giác chắc chắn đến thế.Tiến Dũng không tồi, nhưng chưa bằng Văn Lâm và thêm một điều là ít có ai toả sáng ở 2 giải đấu lớn liên tiếp”.

Đáp lại sự ủng hộ của NHM, thủ thành Văn Lâm cũng đăng tải lên mạng xã hội Facebook một dòng status để cảm ơn: “Cảm ơn mọi người đã gửi những lời động viên tới Lâm! Những người theo dõi tôi cũng biết, con đường của Lâm chưa bao giờ dễ cả, nhưng đấy mới là động lực để tôi không ngừng nỗ lực và phấn đấu! Trong máu Lâm có “tinh thần người Vietnam“ và tôi sẽ không bao giờ bỏ cuộc! Lâm chúc anh em lên đường may mắn và thành công! Hẹn gặp lại tất cả mọi người vào cuối năm!”

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất