Thể thao

Khi Quang Hải chia tay Nhật Lê, còn Công Vinh hạnh phúc bên Thủy Tiên

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Khi Quang Hải và Nhật Lê chia tay nhau vì không chịu được sức ép dư luận, người ta mới càng ngưỡng mộ Công Vinh - Thủy Tiên!

Suốt một năm qua, cặp đôi Quang Hải và Nhật Lê luôn khiến cho cư dân mạng phải “đau đầu” chóng mặt bởi những câu chuyện tình yêu của mình. Và sau ngần ấy tháng ngày sống trong thị phi cả hai đã quyết định giải thoát cho nhau.

Việc tiền vệ người Đông Anh xóa hết hình bạn gái trên trang cá nhân như một lời khẳng định, cả hai đã “đôi ngã chia ly” và việc gỡ hết ảnh như là một thói quen của các cặp đôi khi đã hết yêu nhau.

Nhật Lê là một cô nàng lắm thị phi, làm cái gì cũng bị chê trách, bị chửi. Hát thì bị chê dỡ, bán hàng online thì bị chửi dựa hơi, mặc bikini đi biển cũng bị cho là “gái hư”… Trong khi, Quang Hải vốn dĩ là một cầu thủ không thích sự ồn ào. Thế nên, việc cả hai “đường ai nấy đi” không khiến nhiều người bất ngờ.

Thế nhưng, Quang Hải và Nhật Lê bây giờ không khác gì Công Vinh - Thủy Tiên thuở mới yêu nhau. Thậm chí cặp đôi Vic - Becks Việt Nam còn đối mặt với rất nhiều khó khăn khi biến cố từ đời sống riêng tư liên tục bị đào bới.

Dẫu vậy, nhìn cái cách mà cả hai nắm chặt tay nhau bước qua những ngày tháng gian truân ấy thì đáng ngưỡng mộ. Hạnh phúc với Thủy Tiên - Công Vinh hôm nay là kết quả của một hành trình đi qua biết bao bầm dập, thương tích bởi những lời đồn đại ác ý. Đã có lúc Thủy Tiên thậm chí muốn chết cho người đời vừa lòng bởi những tin đồn yêu Công Vinh là toan tính và thủ đoạn.

Nhìn Quang Hải chia tay Nhật Lê, càng trân trọng Công Vinh - Thủy Tiên.

Người ta bảo Thủy Tiên có số hưởng khi lấy được một tấm chồng tâm lý và mẫu mực như Công Vinh. Đến khi biết chuyện Thủy Tiên từng trải qua tuổi thơ bị bạo hành và lạm dụng, người ta lại bảo Thủy Tiên được ông Trời đền đáp.

Nhưng thực ra, trái ngọt hôm nay trong gia đình Công Vinh - Thủy Tiên không hoàn toàn do số phận sắp đặt mà đó chính là hạnh phúc chưng cất từ nước mắt và những cay đắng trong cuộc tình kéo hơn 1 thập kỷ.

Đến bây giờ, khi mọi sóng gió đã qua, cuộc sống bình yên của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên trong căn biệt thự trắng hôm nay chính là điều mà họ xứng đáng được nhận.

Sau 7 năm kết hôn, Công Vinh luôn chiều chuộng và yêu thương Thủy Tiên hết mực như ngày đầu mới yêu. Cặp đôi Công Vinh - Thủy Tiên hợp nhau ở mọi điểm và chung chí hướng trong hầu hết mọi vấn đề của cuộc sống. Không chỉ song hành bên nhau trong công việc, họ còn đồng hành trong các hoạt đồng thiện nguyện, mang tiền của đi giúp đỡ những người khó khăn.

Thế mới nói, nhìn Quang Hải chia tay Nhật Lê trong búa rìa dư luận mới thấy ngưỡng mộ và trân trọng chuyện tình đầy sóng gió của Công Vinh và Thủy Tiên hay kể cả Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất