Thể thao

Nhìn lại những khoảnh khắc hồi hộp, nghẹt thở rồi bùng nổ ngày U22 lên ngôi vương SEA Games 2019

T.H
Chia sẻ

Chiến thắng 3-0 trước U22 Indonesia là thành quả ngọt ngào của cả một quá trình chuẩn bị công phu của thầy trò HLV Park Hang-seo, với một mục tiêu tối thượng là giành tấm HCV SEA Games lần thứ 30.

U22 Indonesia là chốt chặn cuối cùng trên con đường tiến đến bục cao nhất của môn bóng đá nam SEA Games năm nay. Tấm HCV là điều mà mọi người hâm mộ Việt Nam đều khao khát sau 60 năm chờ đợi với bao lần trải qua nỗi thất vọng. Chính vì vậy mà cảm xúc của trận chung kết tối 10/12 thực sự rất đặc biệt.

Tất cả được thể hiện qua ánh mắt đầy kiên quyết của ban huấn luyện, những người đã trải qua hành trình chuẩn bị kéo dài 6 tháng trời, với 9 đợt tập trung ngắn hạn để chọn ra được những cá nhân ưu tú, phù hợp nhất cho U22 Việt Nam.

Bất chấp những trụ cột như Quang Hải phải vắng mặt vì chấn thương, các thành viên còn lại của U22 Việt Nam vẫn biết cách chiến thắng để bù đắp lại những thiệt thòi mà đội nhà trải qua trong suốt hành trình 15 ngày vất vả trên đất Philippines.

Chấn thương bất ngờ của Thanh Thịnh ngay trước trận chung kết, tưởng như mang đến khó khăn nhưng lại biến thành động lực tuyệt vời để các học trò HLV Park Hang-seo cống hiến một trận thắng 3-0 thuyết phục, mỹ mãn nhất.

Trên khán đài, người hâm mộ đặt hết niềm tin vào tài nghệ dẫn dắt của HLV trưởng Park Hang-seo.

Sự có mặt của những nhà vô địch bóng đá nữ SEA Games 2019 - đội tuyển nữ Việt Nam - như tiếp thêm nguồn động lực cho các cầu thủ U22 Việt Nam cố gắng “bằng chị bằng em”.

Và khép lại 90 phút hồi hộp, căng thẳng là niềm vui chiến thắng bùng nổ muôn nơi.

Người dân Hàn Quốc hẳn sẽ vui lây khi nhìn hình ảnh các tuyển thủ U22 Việt Nam bày tỏ hình ảnh đẹp đến quê hương của thầy Park.

Thầy yêu Việt Nam, trò yêu Hàn Quốc.

60 năm chờ đợi, chúng ta là những nhà vô địch SEA Games.

60 năm chờ đợi, chúng ta là những nhà vô địch SEA Games.

Trọng Hoàng và Văn Hậu - 2 cái tên nổi bật trong số những lựa chọn đúng đắn của thầy , 10 năm - khoảnh cách tuổi tác giữa 2 “thế hệ”, khoảng thời gian mà Hoàng “bò” được tham gia 2 trận chung kết.

Trọng Hoàng và Văn Hậu - 2 cái tên nổi bật trong số những lựa chọn đúng đắn của thầy , 10 năm - khoảnh cách tuổi tác giữa 2 “thế hệ”, khoảng thời gian mà Hoàng “bò” được tham gia 2 trận chung kết.

90 phút nghẹt thở của trận chung kết đã khép lại có hậu với công sức mà thầy trò HLV Park Hang-seo đã bỏ ra, hòa chung với triệu triệu sự kì vọng nơi người hâm mộ quê nhà. Người viết bài may mắn có mặt ở sân Rizal Memorial và sử dụng chiếc điện thoại Realme XT với bộ 4 camera (trong đó camera chính 64MP), để ghi lại được những khoảnh khắc đẹp nhất của trận đấu mà người hâm mộ Việt Nam sẽ còn nhắc rất nhiều về sau này.

Realme XT: Chụp xuất chúng - Chạm toàn năng

Là phiên bản nâng cấp từ Realme 5 Pro, Realme XT sở hữu bộ 4 camera 64MP, chip Snapdragon 712 mạnh mẽ, sạc nhanh VOOC 3.0 cổng Type-C tiện dụng và vân tay trong màn hình.

Với thiết kế mặt lưng 3D vân sáng chữ X cùng nhiều tính năng vượt trội, Realme XT hứa hẹn mang lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời, ấn tượng và chất lượng.

Xem thêm thông tin về Realme tại: https://realmemobile.vn/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất